1.
Sờ lấy tường gian nan chống lên thân lúc có thể cảm giác được cái trán phía bên phải ẩm ướt hồ hồ dinh dính cảm giác, hai chân còn ngăn không được run lên, không có đứng vững hạ tràng là, đỏ xuống giếng một giây đồng hồ người nghiêng một cái suýt nữa ngã lại trên mặt đất, tốt xấu đầu vai chống đỡ tường miễn cưỡng đứng vững vàng không có té xuống.
Trên đùi cắt trong vết thương còn hỗn tạp đủ loại tro bụi cùng miểng thủy tinh bột phấn, chống đỡ tường khuỷu tay cạnh ngoài cũng đẫm máu một mảnh, vết máu kia rất giống không cần tiền giống như tràn đầy nhiễm thấu đỏ giếng ống tay áo, còn đang hướng xuống chảy tràn. Lập tức trong tầm mắt cũng bắt đầu khống chế không nổi mơ hồ, chỉ nhìn đạt được một mảnh xích hồng lúc, đỏ giếng nhấc cánh tay chà xát đem cái trán hướng xuống trôi dán lên con mắt máu, đè lại tai nghe đáp lại hô hắn có hai mươi âm thanh hàng cốc số không.
Khàn khàn đến cũng nhanh dạy hàng cốc nghe không được tiếng nói, vừa mở miệng bên kia lập tức liền an tĩnh. Thẳng đợi đến đỏ giếng giao phó xong hàng cốc mới lần nữa ngay sau đó mở miệng nói, như vậy đỏ giếng ngươi bây giờ liền rút lui, dựa theo kế hoạch đã định lộ tuyến rút lui. Hàng cốc còn nói.
"Đến tiếp sau kia một đống sẽ có người xử lý không cần ngươi quan tâm, đỏ giếng ngươi tranh thủ thời gian cho ta người trở về là được ——" Tiếng nói không rơi đỏ giếng đầu kia tiếng phá hủy vén phá màng nhĩ. Hàng cốc trong tai nghe, nương theo lấy pha lê bị tạc bay tiếng vang truyền đến đỏ giếng cuối cùng khàn khàn hai chữ thu được, lập tức trò chuyện bành đoạn mất.
*
Tỉnh nữa tới là khó được không có màn trời chiếu đất, mặc dù bị trói trên ghế đãi ngộ cũng không có tốt đi nơi nào. Đỏ giếng chỉ mở mắt như cũ cúi đầu bất động lại ánh mắt đảo qua cả gian phòng, đơn sơ lại cửa sổ đóng chặt không lọt gió liền màn cửa đều kéo chặt chẽ.
Bên cạnh bàn trưng bày song mang máu bao tay trắng, kia máu rũ xuống bên cạnh bàn cơ hồ muốn cho mặt bàn cũng nhuộm màu. Đơn sơ đến chỉ có bàn lớn trong phòng để đỏ giếng cơ hồ không có gì có thể dò xét, liền đã suy luận ra cái này bàn gỗ sản xuất xưởng cùng năm.
Cũ nát không chịu nổi suýt nữa nhịn không được đỏ giếng trọng lượng đỏ giếng cái mông dưới đáy cái kia thanh chiếc ghế, lung la lung lay tốt xấu không có tan ra thành từng mảnh. Bị hai tay sau vặn buộc đỏ giếng dứt khoát đi theo lung la lung lay, chỉ chờ kia buộc hắn đến gia hỏa hiện thân lại tính toán sau không muộn.
Phía sau nút buộc đánh cho quá có kỹ xảo, dẫn đến một lát cho dù là đỏ giếng cũng thúc thủ vô sách, nhất là FBI vương bài lúc này toàn thân tổn thương cũng căn bản không quá mức khí lực cùng kia nút buộc đối kháng. Đành phải dứt khoát tạm thời bị trói.
Ngược lại là trận này trận âm trầm bên trong, đỏ giếng bỗng dưng nhớ lại điểm không nên lúc này nhớ tới chuyện cũ, kia là mấy năm trước lai y thời kì hắn bị Bourbon trói chết trên ghế chuyện cũ. Chuyện cũ tạm thời không còn xách, chỉ nói đỏ giếng bỗng dưng nhớ lại cái này chuyện cũ đến, lý do ở chỗ bây giờ cái này phía sau nút buộc thực sự đấu pháp dạy đỏ giếng quá phận quen thuộc ——