chap 184

17 1 0
                                    

THƯỢNG

1,

Lai y là cái Hải Vương.

Cùng truyền thống lừa gạt thân lừa gạt tâm Hải Vương khác biệt, hắn là vô cùng có nguyên tắc. Lai y cho mình định ra 《 Cá đường quy tắc 》, thời khắc nhớ cho kỹ, cũng biến thành hành động.

Trở xuống là quy tắc nội dung:

Đệ nhất, cho mỗi một con cá bình đẳng yêu, muốn xử lý sự việc công bằng;

Thứ hai, không tại cùng một cái cá bên trên tiếp tục đầu nhập tình cảm, dài nhất thời hạn một tháng;

Thứ ba, bảo vệ mỗi một con cá, yêu cầu không cao, còn sống liền tốt;

Thứ tư, động thực tình lại quấn quít chặt lấy cá không muốn, tiếp theo đầu càng nhu thuận.

Đương nhiên, thấp kém cá là không có tư cách tiến hắn cá đường. Xét thấy hắn cao đến không hợp thói thường kén vợ kén chồng tiêu chuẩn, cho tới bây giờ, lai y cá đường bên trong cũng liền nuôi ba đầu cá. Cái này ba đầu cá lẫn nhau đều biết, cũng thuận tiện hắn sắp xếp ngăn kỳ thay phiên sủng ái (?)

2,

Ngắn ngủi tiếng chuông vang lên, lai y từ trong túi lấy ra điện thoại di động.

—— Điện báo biểu hiện 【 Mắt lục cá mập trắng khổng lồ 】

"Cho ăn, Gin?"

"Ngươi đi đâu" Thanh âm trầm thấp từ ống nghe truyền đến, tựa hồ còn có cái bật lửa kim loại đóng khép mở âm thanh cùng hỏa diễm thiêu đốt xì gà xì xì âm thanh.

"Ta à, ta ở bên ngoài câu cá đâu"

Đối diện dùng Anh ngữ mắng hắn vài câu, hoàn toàn không đợi hắn cãi lại, điện thoại liền bĩu một tiếng dập máy.

Cái gì mao bệnh? Ta thật đang câu cá a.

"Matsuda, lại phân ta một điểm mồi câu"

Lai y quay đầu cùng cách không cách xa ở đỡ can Matsuda trận bình nói. Mặc dù hắn chỉ là đến câu trận giết thời gian, nhưng Matsuda trận bình rất hợp hắn mắt duyên, tại cái này giả vờ giả vịt cũng không tẻ nhạt.

"...... Ngươi thật không phải câu cá khối này liệu, chư tinh"

Matsuda trận bình rất im lặng. Nam nhân này rất giống tới làm từ thiện, hắn nghiêm trọng hoài nghi vừa rồi hai người bọn họ câu khối kia khu vực cá đều bị cho ăn no, cá nửa ngày không mắc câu mới bất đắc dĩ đổi cái địa phương. Nhìn nhìn lại lai y rỗng tuếch thùng nước cùng hắn khí định thần nhàn biểu lộ, thật sự tuyệt không sốt ruột.

Ai nói? Câu cá phương diện này, ta thứ hai, không ai dám xưng đệ nhất. Lai y nghĩ thầm, ngoài miệng lại nói: "Kia, Matsuda quân dạy một chút ta?"

"Dạy liền dạy, góp gần như vậy làm gì, cũng không thấy nóng sao"

Đen tóc quăn nam nhân mang theo kính râm cũng đỡ không nổi hắn mặt mũi tràn đầy hoang mang cùng không được tự nhiên. Lai y nghiêng thân biên độ mang theo hắn sau đầu buộc lên tóc dài đều lắc đến trước người, tươi mát chọc người mùi tóc xen lẫn trong buổi chiều khô nóng trong không khí, để Matsuda trận bình suýt nữa thở không ra hơi.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ