"...... Đỏ giếng, món đồ kia là bị ngươi vô ý làm cho tiến vào trong bồn cầu, cho nên chuyện đương nhiên nên đỏ giếng ngươi đến nhặt ——"
"...... Hàng cốc quân không khỏi cũng quá mức tính toán chi li. Dù sao, phải biết kia rơi vào trong bồn cầu thế nhưng là hàng cốc quân điện thoại. Chuyện đương nhiên nên hàng cốc quân đến nhặt."
"......?! Nguyên lai đỏ giếng ngươi còn biết, ngươi rơi vào trong bồn cầu chính là điện thoại di động của ta?!"
"......? Cho nên, không phải càng thêm nên hàng cốc quân mình vớt."
"......?? Đỏ giếng ngươi đến cùng có hay không làm rõ ràng, điện thoại di động ta sở dĩ sẽ rơi vào bồn cầu, tất cả đều là bởi vì ngươi vừa mới không phải ngồi tại trên bồn cầu chơi điện thoại!"
Trong phòng vệ sinh tiếng cãi vã cho dù bị cực lực áp chế, bị hai người cố ý đè ép âm lượng, cũng đủ để giáo môn bên ngoài trải qua Conan quân nghe cái rõ ràng. Chỉ nghe hàng cốc ở bên trong tiếp tục cường điệu nói, hắn điện thoại di động sở dĩ sẽ quay ngựa thùng, tất cả đều lại đỏ giếng vừa mới không phải ngồi tại trên bồn cầu chơi hắn điện thoại di động, câu nói này bị hàng cốc cường điệu xong, phòng vệ sinh ngoài cửa đầu trùng hợp lại trải qua người thứ hai chư nằm cảnh chỉ riêng.
Lúc này trong phòng vệ sinh đầu, đỏ giếng cùng hàng cốc tranh luận lấy một phương rốt cục nhượng bộ mà tuyên cáo chấm dứt, to như vậy Kudo trạch cuối cùng lần nữa khôi phục yên tĩnh, bao quát kia bị hàng cốc điện thoại tắc lại Kudo trạch bồn cầu cũng coi như có người phụ trách thông.
Sau đó, kia cuối cùng thắng một lần không cần thông bồn cầu cũng không cần Lao Thủ cơ người mở cửa ra. Hơi dài tóc vàng quét vào trên trán để Conan quân cùng cảnh chỉ riêng đều thấy không rõ lắm thần sắc hàng cốc số không mở cửa, lập tức ba đến một tiếng cho bên trong đỏ giếng đóng cửa lại. Nhìn thấy ngoài cửa đầu xử lấy tựa hồ cũng phải lên nhà vệ sinh Conan quân cùng cảnh chỉ riêng sau, hàng cốc còn đặc biệt quan tâm lần nữa cách lấy cánh cửa thông tri đỏ giếng động tác nhanh, dù sao chờ lấy đi nhà xí không chỉ một người.
Cho nên nói.
Trận này tranh luận dĩ hàng cốc thắng được mà kết thúc.
Lúc đó Conan quân hắn xác thực cũng nghĩ như vậy, có thể làm cho đỏ giếng tiên sinh bị giam trong phòng vệ sinh thông bồn cầu, tiện thể Lao Thủ cơ loại sự tình này cũng không phổ biến. Mặc dù lúc ấy Conan quân đã cảm thấy bên cạnh hắn vừa vặn đã trải qua mà bởi vậy cùng ra phòng vệ sinh hàng cốc đánh cái đối mặt chư nằm tiên sinh biểu lộ tựa hồ có chút một lời khó nói hết.
Nhưng lúc ấy Conan hắn cũng không có nghĩ sâu. Dù sao mấy người sở dĩ sẽ đêm hôm khuya khoắt bên trong tụ tại Kudo trạch đó là vì vụ án, cũng không phải chuyên đến thông bồn cầu.
Mặc dù về sau làm đến cuối cùng, thông bồn cầu cùng Lao Thủ cơ hội liên tiếp liên lụy sau khi ra ngoài tục một đống việc vặt cùng vạch trần, loại sự tình này cũng là Conan đêm hôm khuya khoắt bên trong không thể ngờ tới.