"Ngươi hẳn là rất rõ ràng, vụ án này vô luận như thế nào giải quyết cuối cùng đều sẽ có hai người hi sinh. Tất cả tất cả đều vui vẻ cùng sống sót sau tai nạn đều đem xây dựng ở hai người này chưa lạnh thi cốt cùng trước khi chết tất cả thống khổ phía trên. Mà ta sở dĩ xuất hiện, chính là vì giải quyết cái này các ngươi vô luận như thế nào đều không giải quyết được vấn đề."
Chính văn:
"Cho ăn, Haibara......" Conan dựa lưng vào phòng học cửa sổ nhìn bên ngoài cách đó không xa dưới gốc cây mấy cái tiểu hài đang trêu chọc làm một con côn trùng. Côn trùng cõng đen nhánh xác, mọc ra rất nhiều con chân. Nhìn liền đầy đủ để mấy đứa tiểu hài tử kia nhíu mày ghét bỏ.
Trong đó tiểu nam hài cầm cây chạc cây đem trùng chọn lật người đi, trùng trên mặt đất đạp mảnh đủ giãy dụa. Bên cạnh tiểu nữ hài lui xa một chút để cái kia nam hài đem trùng tranh thủ thời gian làm xa. Nói thật ra là thật là buồn nôn.
Thế là kia tiểu nam hài cầm chạc cây dùng sức đem côn trùng chặt thành hai đoạn. Mặt cắt chảy xuống phát hoàng chất nhầy. Conan nhìn xem bọn hắn đem kia đã nhanh chết trùng lần nữa đâm chọc lộng làm vung ra xa nửa mét.
Lúc này Haibara bởi vì hắn ra cái âm thanh liền không có sau văn mà cũng tới bên cửa sổ, vừa vặn nghe thấy dưới gốc cây một cái khác văn tĩnh nhát gan không thế nào lên tiếng tiểu nữ hài do do dự dự che miệng lại đạo.
"Cái này, cái này không được đâu?"
"Làm sao không tốt?"
Tiểu nam hài thờ ơ đem vùng vẫy giãy chết trùng lại lật cái mặt, cầm chạc cây đi gây rối trùng thể nội chảy xuống chất nhầy, cũng đem côn trùng kia cắt ra mặt cắt đâm đến càng thêm rách rách rưới rưới.
Kia văn tĩnh tiểu nữ hài nhìn xem thống khổ giãy dụa trùng nhíu mày lắc đầu, muốn đi túm nam hài cánh tay, lại cuối cùng không dám, chỉ là đứng lên lui về sau một bước thấp giọng nói.
"Đừng như vậy, chán ghét trực tiếp chơi chết liền tốt, tại sao muốn phản phục đi chọc lộng......"
"A? Đây chẳng qua là con côn trùng đi, ta coi như đem nó chặt thành bảy tám đoạn cũng không sao chứ."
"Làm sao, ngươi muốn ta đến xem cái gì sao?" Dưới gốc cây những đứa trẻ tiếng cãi vã từ từ đi xa, bên cửa sổ Haibara nhìn về phía một mực không nói gì Edogawa. Trong ngày mùa đông cửa sổ pha lê bên trên rất nhanh lại dán lên tầng hơi nước.
"Ta chỉ là đang nghĩ, có chút vô ý thức hạ hành vi ngược lại có khả năng nhất bộc lộ ra người thiên tính bên trong một thứ gì đó. Tỉ như nói không cách nào cảm đồng thân thụ hờ hững cùng tàn nhẫn." Conan đem khối kia cửa sổ pha lê bên trên hơi nước lau lau, nhìn nó rất nhanh lần nữa bị hơi nước mơ hồ."Nhưng nói cho cùng cái này chung quy là không sai."