chap 191

16 0 0
                                    

     Cường độ thấp tuột huyết áp sẽ lên nghiện.

     Cảm giác hôn mê để tinh thần giống như là chở khách lấy khinh khí cầu chậm ung dung hướng bên trên phiêu, sinh ra một loại khỏe mạnh mê huyễn; Bụng rỗng thúc đẩy huyết dịch cự tuyệt lựa chọn rỗng tuếch túi dạ dày, mà là tập trung cung ứng cao tốc vận chuyển đại não.

     Thế là, tư duy giống như là chở khách lên xe tốc hành đạo, mỗi một cái suy nghĩ sinh ra đều là cấp tốc như vậy, hữu hiệu.

    ......

     Nguyên nhân chính là như thế, Akai Shuichi một hồi ở trên buổi trưa FBI Cùng công an liên hiệp hội nghị bắt đầu trước lựa chọn lấy cà phê đen làm bữa sáng toàn bộ nội dung cũng không đủ là lạ.

     Dưới tình huống bình thường, cà phê bởi vì cùng tuột huyết áp song trọng hiệu ứng có thể bảo đảm hắn thanh tỉnh vượt qua cả một cái buổi sáng hội nghị, không đến mức bỏ lỡ vị kia địch ý rất nặng hàng cốc cảnh xem tại đối mặt hắn lúc keo kiệt tại dỗ ngon dỗ ngọt giữa răng môi thổ lộ ra bất luận cái gì một điểm tình báo.

     Mà tại đại não bởi vì khuyết thiếu năng lượng triệt để bãi công trước kia, hắn luôn có thể kịp thời tại cơm trưa thời gian bổ sung một khối sandwich, đền bù suy nghĩ tiêu hao nhiệt lượng.

   

  ......

     Nhưng sáng hôm nay hội nghị không khỏi cũng tiếp tục quá lâu.

     Cũng có thể là là bởi vì so Akai Shuichi nhấc lên trước mười năm phút tiến vào phòng họp hàng cốc số không ác liệt kéo ra một nửa màn cửa, để vào lúc giữa trưa ánh nắng có thể vừa vặn bắn thẳng đến tại đỏ giếng vị trí bên trên.

     Tóm lại, cà phê bởi vì tác dụng ngay tại giống như là thuỷ triều xuống nước biển nhanh chóng rời đi bãi cát, Akai Shuichi luôn luôn cái ghế chỗ sâu nhích lại gần, có chút mệt rã rời.

    ......

    ......

    "Đỏ giếng tiên sinh?"

     Akai Shuichi vừa từ trong ghế đứng lên. Thẻ Meyer nói cho hắn biết hiện tại là lúc nghỉ trưa ở giữa, bọn hắn nên trở lại nhật mới là FBI Cung cấp phòng nghỉ, mà phòng hội nghị này thì đem làm Nhật Bản công an cơm trưa địa điểm.

    "Biết."

     Hắn tại hội nghị cuối cùng mười phút bên trong thành công ngủ thiếp đi. Cảm tạ hàng cốc cơ hồ độc tài cả tràng hội nghị phát biểu đại quyền, bởi vậy ngoại trừ một bên chuyển vận một bên dùng ánh mắt thời khắc quét hình toàn trường hàng cốc, cơ hồ không ai chú ý tới đỏ giếng từng ngắn ngủi địa thần du lịch thiên ngoại.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ