chap 158

19 0 0
                                    

"Gin! Ngươi bên kia thế nào!"



Vô tuyến trong tai nghe truyền đến khổ ngải rượu thanh âm.



Gin dùng trong tay Beretta lần nữa đánh chết một cái FBI Sau, lùi bước đến một mảnh trong ngõ tối. Bảo bối của hắn xe đồ cổ tại vừa rồi trong giao chiến bị lựu đạn nổ hiếm nát, cũng may cách đó không xa còn có một cỗ Chevrolet, nơi cửa xe còn dựa vào người, thế là Gin khẽ cắn môi, mang theo còn sót lại ba người bộ hạ một hơi vọt tới, đem miệng súng đè vào người kia trên đầu.



"Lái xe."



Tựa ở trên cửa xe nam nhân mang theo cái mũ, vành nón ép trầm thấp, màu đen tóc dài thuận màu đen áo khoác trải đầy lưng. Nghe nói như thế, hắn trầm thấp cười một tiếng, chậm rãi ngẩng đầu, lộ ra một đôi con mắt màu xanh sẫm.



"Đại ca, đã lâu không gặp."



Nghe vậy, Gin hơi nheo mắt, khẩu súng trong tay lại hung hăng hướng phía trước một đỉnh.



"Akai Shuichi một, ngươi vì sao lại ở đây."



Đỏ giếng có chút cười cười, không thèm để ý chút nào đè vào trước người hắn họng súng, một đôi con mắt màu xanh sẫm không e dè đánh giá một thân chật vật Gin.



"Đương nhiên là cảm nhận được ngươi tồn tại, ta thân ái túc địch người yêu tiên sinh."



Gin mặt không thay đổi cười lạnh một tiếng, ngón tay chậm rãi khoác lên Beretta trên cò súng.



"Làm sao, FBI Vương bài dự định một người đơn thương độc mã đến bắt chúng ta?"



"Vậy ngươi không khỏi cũng quá để ý mình."



"Cũng không phải là."



Đỏ giếng bất đắc dĩ mở ra tay, ra hiệu mình cũng không có mang theo bất kỳ vũ khí nào.



"Có đúng không." Gin đem miệng súng một chút xíu chuyển qua trên trán của hắn.



"Vậy ngươi chính là đến tìm cái chết."



Đỏ giếng khẽ nhíu mày, sau đó hắn không thèm quan tâm vươn tay bắt lại nòng súng, trực tiếp chống đỡ đến lồng ngực của mình.



"Ngươi chỉ nói đúng phân nửa, ta hôm nay tới nơi này xác thực không có ý định còn sống trở về, bất quá ta còn không muốn chết khó coi như vậy."



"Còn có, ta hiện tại đã không phải là FBI Người."



Gin giấu ở tóc cắt ngang trán hạ con ngươi có chút phóng đại, liền liền cái khác ba cái thuộc hạ cũng là một mặt chấn kinh, bất quá bọn hắn trở ngại lão đại ở đây, cũng không dám nói thêm cái gì.



"Tốt, có chuyện gì nhất định phải ở đây nói sao." Ngược lại là đỏ giếng trước kịp phản ứng, mười phần tự nhiên nhấn xuống Gin họng súng.



"Bọn hắn đã đuổi tới."



Dường như muốn xác minh đỏ giếng, cách đó không xa bắt đầu truyền đến tất tiếng xột xoạt tốt tiếng bước chân, không bao lâu một đám giơ thương FBI Thẳng tắp lao đến, đem ngõ tối vây chặt đến không lọt một giọt nước.



bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ