01 75%
Kỳ thật căn bản không cần suy luận.
Đỏ giếng trải qua ba năm ở chung sinh hoạt, hiện tại đã tương đương am hiểu đọc cực thiện ngụy trang ba mặt nội ứng —— Hàng cốc tâm tình.
Đương tỉnh lại phát hiện nhiều một đầu khắc độ tại 75% Tả hữu màu đỏ lượng biểu lúc, đỏ giếng thầm nghĩ, xem ra lần trước sự kiện bên trong di chứng so trong tưởng tượng nghiêm trọng.
Lo lắng hàng cốc quá độ phản ứng, bởi vậy trước mấy ngày trông thấy thời điểm một mực chưa hề nói. Nhưng hiển nhiên ảo giác của mình hiện tượng tựa hồ lần nữa tăng thêm.
"Hỗ trợ ném rác rưởi đi, một hồi ăn cơm."
Đỏ giếng có thể cảm giác được hàng cốc ngữ điệu tựa hồ có chút sinh khí, nhưng không biết hắn đang giận cái gì.
Mà bên cạnh hắn đầu kia màu lam lượng biểu theo hắn nói lời này lúc thăng lên đến 90% Tả hữu.
Trải qua vài ngày nghiệm chứng, đỏ giếng biết đại khái, cái lượng này biểu ước chừng đại biểu cho hàng cốc bởi vì chính mình mà sinh ra không cao hứng, thế nhưng là vì cái gì hàng cốc vào giờ phút này đột nhiên cảm giác không cao hứng, mình là một điểm đầu mối không có.
Rõ ràng là hắn tại thỉnh cầu mình hỗ trợ, vì cái gì lại tức giận? Đỏ giếng thật không nghĩ thông suốt.
Là đang trách cứ mình không có sớm ném rác rưởi? Vẫn là trách cứ mình lên quá muộn?
Dẫn theo rác rưởi đi xuống lầu dưới, gặp phải mình trước đồng sự Douglas, đỏ giếng lúc này mới mơ hồ cảm thấy hàng cốc có thể là vì cái gì đang tức giận.
Hắn từ trước đến nay liền không quá ưa thích Douglas. Hoặc là nói căn bản không thích bất luận cái gì tại ngũ FBI Tiến vào Nhật Bản.
Đại khái là đối với mình âu yếm quốc gia bệnh trạng ý muốn bảo hộ?
"—— Đã xác định, cái kia cẩu nương dưỡng' K Tiến sĩ' Ngay tại Nhật Bản, lần này cám ơn ngươi, đỏ giếng lão huynh." Douglas bắt chuyện qua liền bắt đầu tán gẫu.
"Ba tháng! Chúng ta ngồi chờ kia tiểu tử ròng rã ba tháng!"
"—— Các ngươi bắt người trước sẽ thông báo Nhật Bản đồn cảnh sát a?"
"...... Đỏ giếng lão huynh, đến một cây?" Douglas cười từ trong túi áo trên rút ra điếu thuốc, cười ha hả.
"...... Đương nhiên sẽ thông báo, tại cái nào đó thời cơ chín muồi thời điểm."
Đỏ giếng chỉ là lắc đầu, Douglas dâng thuốc lá tay lúng túng lơ lửng giữa trời, sau đó vẫn là xích lại gần, một tay dựng lấy đỏ giếng bả vai vỗ vỗ trên bả vai hắn tro, một tay cưỡng ép đem chi kia khói nhét vào áo của hắn trong túi.
"Đỏ giếng lão huynh, ngươi bây giờ thay đổi rất nhiều." Douglas móc ra bật lửa đốt điếu thuốc, ngậm lấy điếu thuốc toét miệng nói, "Ngươi lúc trước cũng sẽ không cự tuyệt khói."