chap 37

29 0 0
                                    

1.

Quá khứ

Căn này ở vào vùng ngoại ô biệt quán vẫn bảo lưu lấy lúc kiến tạo trang hoàng, biệt quán chủ nhân tựa hồ muốn đem nơi này thời gian dừng lại tại cái kia Hoa tộc chưa bị phế dừng thời đại, liền liền yến hội người tham dự cũng chỉ có thể thân mang kimono đến đây. Đầu này yêu cầu vừa ra, trong tổ chức những cái kia mọc ra xem xét cũng không phải là người Nhật Bản mặt gia hỏa liền bị bài trừ bên ngoài.

Yến hội lúc bắt đầu, Akai Shuichi một dải đến không người toilet, lại thế nào hoàn nguyên quá khứ Hoa tộc thời đại trang trí, những khách nhân thường đến toilet vẫn như cũ dùng hiện đại văn minh thiết kế. Hoa tộc vẫn còn tồn tại niên đại, bất quá là quán chủ người làm một giấc mộng.

Akai Shuichi một trạm tại bồn rửa tay trước, ngẩng đầu nhìn về phía trong gương đứng tại phía sau hắn người kia.

"Thật có lỗi, vừa rồi trên tay giội đến rượu, có thể để cho ta dùng một chút vòi nước sao?"

Kia là hắn trên thế giới này quen thuộc nhất mấy người một trong, hiện tại hộ tịch bên trên cùng hắn không hề quan hệ đệ đệ. Không có mang theo bộ kia mảnh gọng kính, tóc dùng keo xịt tóc xử lý chỉnh chỉnh tề tề, mặc vào ngự triệu tính chất cao cấp kimono, cùng cái này biệt quán khí chất hòa làm một thể.

Nếu như là bình thường, hắn sẽ đưa tay vò một thanh tóc của đệ đệ, lại khen bên trên hắn vài câu, đâm trúng hắn một chút kia tiểu tâm tư, thổi phồng đến mức hắn mặt đỏ tới mang tai.

Đệ đệ của hắn tự nhiên nhận ra hắn, bất quá dưới mắt tình huống này. Không phải cái gì có thể nói chuyện cùng hắn thời cơ. Akai Shuichi một giả bộ như vô sự phát sinh, nghiêng người cho Hideyoshi thoái vị, thuận thế rời đi phòng vệ sinh.

Cửa phòng rửa tay đang đứng cùng biệt quán chủ nhân cành tùng nữ sĩ bắt chuyện tổ chức thành viên, trăm lợi ngọt. Tú một không có nhìn nhiều, từ hai người bên cạnh đi ngang qua.

Đối với nội ứng tới nói, trăm lợi ngọt không thể nghi ngờ là so Gin tồn tại càng đáng sợ.

Vị này nam quan hệ xã hội xuất thân tổ chức tầng dưới chót thành viên tại tổ chức trợ giúp hạ, tiến vào phu nhân việc xã giao, bằng vào cổ tay của mình tại Shinjuku mở tiệm của mình, từng bước một tiếp cận những quyền quý kia, âm thầm thu góp tổ chức muốn tình báo.

"Phi thường thật có lỗi, phu nhân. Ta không có thể cứu hạ con của ngài."

Akai Shuichi vừa nghe thấy hắn nói như vậy.

Vốn cho rằng sự tình cứ như vậy quá khứ, không nghĩ tới trăm lợi ngọt đem hắn gọi lại, dẫn hắn tiến toilet, còn cùng ra Hideyoshi đánh cái đối mặt.

"Ngươi rất thích hợp kimono." Trăm lợi ngọt đánh giá hắn ăn mặc, vẻ mặt tươi cười.

Hoa tộc thời đại nhân viên phục vụ, tự nhiên đều là xuyên kimono. Akai Shuichi một mặc vào kimono, cũng không có mang kia đỉnh cọng lông mũ. Trăm lợi ngọt cố ý nắm Scotland giám sát hắn lấy mái tóc thổi đến xoã tung, lại dùng dây cột tóc buộc thành đuôi ngựa.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ