1,
Đông lớn tổng hợp lầu dạy học là cái ngắm cảnh nơi tốt, dựa vào nam phòng học ngoài cửa sổ chính đối ngân hạnh đại đạo.
11 Tháng kim hoàng ngân hạnh Diệp Phiêu tung bay giương rơi vào ven đường cây dưới chân, cho dù là thần thái trước khi xuất phát vội vàng các học sinh cũng sẽ nhịn không được dừng bước lại, xoay người nhặt lên một mảnh kẹp tiến sách của mình trang, trên mặt nụ cười mừng rỡ tràn ngập sức cuốn hút.
Xông mũi tên mão hơi nghiêng đầu từ rộng mở cửa sổ thủy tinh hướng phía dưới nhìn ra xa, lầu ba vị trí để hắn có thể đem cảnh sắc bên ngoài đều thu vào trong mắt. Trên đài giáo sư giảng nội dung hắn đã sớm tự học hoàn thành, so với buồn tẻ chương trình học, xông mũi tên mão vẫn là càng thích quan sát hoạt bát có chí hướng các bạn học.
Trên bục giảng giáo sư đối xông mũi tên mão như thế quang minh chính đại đào ngũ hành vi mở một con mắt nhắm một con mắt."Học sinh tốt" Tại lão sư nơi đó luôn có thể đạt được ưu đãi.
Thời gian lặng lẽ từ khe hở chạy đi, xông mũi tên mão thậm chí không có nghe thấy tiếng chuông tan học.
"Mão...... Mão!"
Đánh thức xông mũi tên mão chính là bạn cùng phòng mưa cung suối, hắn tại đông lớn duy nhất thổ lộ tâm tình bằng hữu, bọn hắn nghiên cứu sinh lớp ban trưởng. Thanh niên tóc nâu đưa tay tại trước mắt hắn quơ quơ, nhìn người này phiền muộn biểu lộ đại khái kêu mình mấy tiếng.
Xông mũi tên mão nhìn một vòng chung quanh cười hì hì đùa giỡn, chờ đợi tiết khóa đến học sinh, xin lỗi trả lời: "A, suối, thật xin lỗi, ta thất thần. Ngươi mới vừa nói cái gì?"
"Ta nói lớp chúng ta muốn tới một vị bạn học mới cùng một vị mới trợ giáo, đạo sư ở trong bầy phát thông tri ngươi lại không thấy"
"Ngươi gần nhất chuyện gì xảy ra, luôn là một bộ tâm thần có chút không tập trung dáng vẻ" Tông hắc sắc trong mắt không lộ ra nại cùng lo lắng, hắn vươn tay lưng đi dò xét xông mũi tên cái trán nhiệt độ, bị người kia không để lại dấu vết né tránh. Mưa cung suối có chút thất lạc, hắn cho là hắn cùng xông mũi tên mão đã là có thể quan tâm lẫn bằng hữu.
"Không có gì, ta không sao. Thật xin lỗi, để ngươi lo lắng."
Biết rõ không phải người một đường, xông mũi tên mão vẫn là không có cách nào đối mưa cung suối biểu hiện ra đơn thuần thiện ý lặng lẽ đối đãi. Cho mình mang cơm, sẽ thuận tiện ghi lại thời khoá biểu của mình nhắc nhở hắn lên lớp, tại mình bệnh bao tử lúc phát tác chiếu cố hắn...... Những này ở những người khác trong mắt lại bình thường bất quá sự tình, xông mũi tên mão là lần đầu tiên thể nghiệm. Có lẽ bởi vì nhân chủng tính cách quen thuộc khác biệt, tại A Nước cầu học trong vài năm, hắn không có trải qua.
Đông lớn sân trường sinh hoạt, trước nay chưa từng có yên tĩnh an cùng. Cho tới hôm nay —— Hai người kia đến.
......
Vừa vặn hai tiết khóa đều tại cùng một cái phòng học, không cần lại đeo túi xách vượt ngang mấy cái lầu dạy học thậm chí khu dạy học lên lớp, nghỉ giữa khóa thời gian các bạn học tốp năm tốp ba ngồi vây quanh tại một bàn trò chuyện khí thế ngất trời. Đạo sư sớm mấy phút đi vào phòng học, tằng hắng một cái ra hiệu mọi người im lặng. Về sau, hắn đối cổng vẫy gọi, hướng tất cả mọi người giới thiệu"Bạn mới" .