chap 88

34 0 0
                                    

1,

Có một cái mắt cận thị bạn trai là loại như thế nào thể nghiệm?

Akai Shuichi vừa cảm giác được mình rất có tư cách đến trả lời vấn đề này. Bởi vì bạn trai của hắn không chỉ có cận thị, còn mười phần tự tin.

Albert tháp đối với mình"Năm mét có hơn thư hùng chớ biện, mười mét có hơn cả người lẫn vật không phân" Thị lực không có chút nào tự mình hiểu lấy, thấy không rõ mặt, không đối bên trên danh tự liền dám lớn tiếng chào hỏi là cơ bản thao tác, đem xuyên chủ yếu màu xám sắc chế phục ngồi xổm trên mặt đất đổi căn cứ tuyến đường thợ sửa chữa phó nhận thành từ trong bùn đánh xong lăn cẩu cẩu kém chút đưa tay sờ cũng không cần nhắc lại.

Akai Shuichi một con là đối hai người bọn họ lần đầu gặp một mực canh cánh trong lòng.

Nhớ ngày đó, kia là hắn vừa mới lấy gần như max điểm thành tích hoàn thành khảo hạch nhiệm vụ lấy được thuộc về mình Whisky danh hiệu. Sau đó cấp trên ( Chỉ Gin ) Liền thông tri hắn trước đi theo Albert Tháp Kiền, biểu hiện được tốt lại tự lập môn hộ.

Cùng Albert tháp gặp mặt ngày đó là trời đầy mây, Akai Shuichi nhấc lên nửa trước cái chuông đến địa điểm tập hợp.

"Này, mỹ nữ ~" Một cái khuôn mặt mỹ lệ màu đen hơi dài phát xanh năm tại xa mấy bước bên ngoài cùng Akai Shuichi đánh chào hỏi, nụ cười trên mặt tươi đẹp, không có tập trung con mắt màu tím trong suốt vô thần. Thanh niên đến gần sau, một giây nghiêm chỉnh thần sắc, cúc một cái 90 Độ cung:

"Nhận lầm phi thường thật có lỗi, hôm nay quên mang kính sát tròng!"

Albert tháp mắt hình là rủ xuống mắt, xin lỗi lộ ra đặc biệt thành khẩn vô tội, nếu là hắn chưa hề nói tiếp xuống một câu, Akai Shuichi một có lẽ sẽ còn cảm thấy hắn là thật tâm ——

"Bất quá thấy rõ ràng mặt vẫn là muốn gọi ngươi mỹ nữ hắc hắc"

Thanh niên ngữ khí nhìn như ngả ngớn lại sẽ không để cho người ta cảm thấy bị mạo phạm, Akai Shuichi một cũng sẽ không đối với hắn thái độ thẳng thắn sinh khí. Huống chi, vị này trên danh nghĩa"Tiền bối" Một chút kiêu ngạo đều không có, tựa như quen mang theo Akai Shuichi vừa lên xe của mình.

Akai Shuichi nhất hệ bên trên dây an toàn, đột nhiên hô trên ghế lái người một tiếng, "Albert tháp"

"Ài, ở đây"

Albert tháp đối kính chiếu hậu chỉnh lý xong tóc sau mang lên trên một bộ tròn gọng kính, nghe được tên của mình ngữ điệu nhẹ nhàng ứng. Hắn quay sang nhìn xem Akai Shuichi một, chờ mong thần thái như bị chủ nhân điểm danh hoạt bát chó con. Akai Shuichi một chú ý tới Albert tháp khoác lên trên tay lái tay phải mang theo màu đen toàn chỉ găng tay.

"Ngươi trước khi đến không thấy ta hồ sơ sao? Điện tử bản cùng giấy chất bản Gin hẳn là đều phát đến trên tay ngươi đi"

Có được thấu kính gia trì sau trở nên ánh mắt linh động đi lòng vòng, Albert tháp lộ ra có chút xấu hổ biểu lộ.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ