"Ngươi cảm thấy đỏ giếng lúc nào có thể phát hiện ta đem bao con nhộng bên trong bột phấn trộn lẫn tiến hắn trong cơm? Ta cảm thấy nhanh, dù sao có thể biến thành Miêu Miêu sau, đỏ giếng khứu giác cũng càng bén nhạy. Lúc trước đỏ giếng thế nhưng là nghe thấy không được."
Sở cảnh sát bên trong, hàng cốc tại thông qua giám sát nhìn đỏ giếng đem nóng tốt đồ ăn bưng lên bàn. Từ sinh bệnh về sau liền không có lại biến thành Miêu Miêu đỏ giếng gần nhất đều là thành thành thật thật dùng người hình tại dưỡng bệnh, mặc dù Miêu Miêu hình thái để đỏ giếng có thể tốt hơn tiến vào ngăn kéo ngăn tủ, hoặc là bất luận cái gì để cho người ta tìm không thấy địa phương.
Nhưng là sinh bệnh sau, đỏ giếng liền không có dùng Miêu Miêu thị giác thăm dò thế giới hứng thú cùng mới lạ, mà là bắt đầu ngoan ngoãn dưỡng bệnh. Mặc dù, đỏ giếng như cũ kiên trì đành phải ăn ngon cơm, lại không chịu hảo hảo uống thuốc. Ai cũng sẽ không thích uống thuốc.
"Trên thực tế, lúc trước đỏ giếng chưa hẳn nghe thấy không được......" Chư nằm ở hắn đối diện đem một chồng văn kiện thật dầy gác lại xếp chồng chất chỉnh tề, bên cạnh nhắc nhở hắn bạn thời thơ ấu đạo, "Lúc trước, đỏ giếng khả năng đã nhìn ra nhưng chỉ là không có vạch trần thôi."
"......" Hàng cốc dừng lại, "Kia, kia, nói như vậy, đỏ giếng đã sớm phát hiện?"
"Bình tĩnh số không, cùng lắm thì đêm nay ta đem ghế sô pha phân ngươi nửa cái, chúng ta chen chen cũng ngủ được hạ." Chư nằm ở đối diện trầm thống nói. Hắn đã ngủ ghế sô pha ngủ nửa tháng, truy cứu nguyên nhân gây ra, là bởi vì tháng trước hống sinh bệnh ho khan đỏ giếng uống thuốc người là hắn.
Ngày ngày ba trận thuốc, buổi sáng không có tỉnh, trước bị nâng đỡ tận tình khuyên bảo dỗ dành khuyên uống thuốc. Tiếp tục nửa tháng sau, nhịn hắn nửa tháng đỏ giếng đem hắn tiến đến ngủ sô pha. Để cầu một buổi sáng sớm có thể muộn hai phút bị chư nằm ôm mớm thuốc. Đỏ giếng sinh bệnh là bởi vì thời tiết chuyển lạnh.
Nguyên bản Miêu Miêu hình thái đỏ giếng bị bọn hắn phát hiện bắt đầu ỉu xìu cạch cạch không có tinh thần, sau đó chờ thêm mấy ngày đỏ giếng biến trở về người khi tắm —— Bởi vì đỏ giếng không muốn dùng mèo hình thái bị bọn hắn hỗ trợ cho hắn tắm rửa, cho nên sẽ đang tắm lúc biến trở về hình người —— Bọn hắn cách cửa phòng tắm nghe thấy được đỏ giếng kiềm chế ho khan.
Lúc ấy ba người nằm sấp cửa phòng tắm bên ngoài, bên trong đỏ giếng còn tốt không biết bọn hắn trên cửa nằm sấp, không phải xác định vững chắc phải đem dùng đến thừa cái ngọn nguồn nước gội đầu cái bình ném ra đến. Bên trong tiếng nước rầm rầm vang, hỗn tạp đỏ giếng không cầm được ho khan. Tắm tắm còn dừng lại, thậm chí lờ mờ có thể thấy được người bên trong bởi vì đứng không vững choáng đầu chống hai về tường. Trong phòng tắm đặt ghế. Đỏ giếng không có kia quen thuộc ngồi, nhưng là ngược lại là nhìn ra được do dự.
"...... Làm sao bây giờ? Muốn đi vào sao?" Matsuda nghĩ thoáng môn đi vào thay đỏ giếng mèo tắm rửa.
"...... Ngươi cảm thấy đỏ giếng vui lòng bị ngươi hỗ trợ sao?" Hàng cốc dã muốn đi vào, nhưng là không dám.