Đây chính là ngươi nói muốn đưa ta lễ vật?
Đỏ giếng ngón tay chính thuận hắn bên eo dây lưng hoạt động, dừng ở chính giữa, ngẩng đầu nhìn hắn một chút, đẩy ra kim loại chụp lại buông tay để nó gảy trở về, bịt kín GT500 Bên trong lưu lại một tiếng thanh thúy gõ đánh.
Thời gian quá dài, sẽ rất nhàm chán, đỏ giếng tay vượt qua kim loại chụp, cách quần lót che ở hắn giữa hai chân, không nhúc nhích treo lấy. Vì cái gì không tìm điểm có ý tứ sự tình. Hắn cố ý đem mấy chữ cuối cùng nói đến rất nhẹ, giống như là phí tâm tư bác chú ý người kể chuyện có tác dụng mánh khoé. Hàng cốc nhịn không được chỉ lên trời linh đóng liếc mắt, đánh thức giữa hai chân đồ vật, đỏ giếng nhìn xem dưới lòng bàn tay nếp gấp kéo căng ra một cái xinh đẹp độ cong, ôm lấy khóe môi trừng mắt nhìn, vượt qua đổi tốc độ cán dạng chân tại hắn giữa hai chân. Hàng cốc thoáng đi phía trái bên cạnh nghiêng nghiêng đầu, đỏ giếng hơi thở liền lơ lửng ở bên tai của hắn, nghe kéo dài mà yên tĩnh, không nóng không vội, kiên nhẫn rất.
Chẳng lẽ ngươi liền không nghĩ thử một chút tại 150 Bước trên xe làm cùng tại 130 Bước trên xe làm cái nào thoải mái hơn sao?
Không nghĩ. Vì cái gì không thể trực tiếp thêm đến 180 Bước?
Tốt vấn đề...... Hạn tốc, hàng cốc cảnh sát.
A, có đúng không?
Ta định.
Ngươi sợ.
Ta không nỡ bỏ ngươi xảy ra chuyện.
Úc, quên đi thôi, chúng ta tại cùng một trong chiếc xe.
Nếu như cùng ngươi đi ra sự tình cái kia cũng xem như chết có ý nghĩa lãng mạn. Đỏ giếng ngậm bên trên trước mắt đỏ lên vành tai, đầu lưỡi dọc theo tai một quyển tiến vào tai đạo, trơn nhẵn ấm áp cảm giác ngăn ở màng nhĩ trước khoang trống, phóng đại tất cả thanh âm.
Ta nhất định trước hết giết ngươi, vậy ta nguyện vọng danh sách bên trên liền có thể nhiều vạch rơi một hạng: Đang lao vùn vụt trong ôtô giết chết Akai Shuichi một.
Hoắc, xin cứ tự nhiên. Hắn mơ hồ không rõ đáp lại nói.Hắn phun ra vành tai, thưởng thức một chút hai bên không giống nhau lắm nhan sắc, bỏ ra không phẩy mấy giây quyết định không đối một cái khác lỗ tai làm bất kỳ thay đổi nào. Một cái tay vây quanh phần gáy, từ lọn tóc hướng lên cắm ngược vào tóc vàng bên trong. Thô ráp ngón tay trải qua làn da, gây nên một trận vui vẻ xốp giòn ngứa cảm giác, hàng cốc hai mắt nhắm nghiền. Mềm mại xúc cảm nằm trong dự liệu cạy mở môi của hắn, lưỡi tướng mạo tiếp thời điểm hàng cốc thậm chí có thể từ đó cảm giác được mình lỗ tai hương vị...... Cùng lúc đó, hạ thân bị rất có kỹ xảo tính khuấy động để hắn đột nhiên trợn to mắt, lại chỉ có thể từ nhẹ nhàng chớp động lông mi khoảng cách bên trong trông thấy một đôi mang theo bất mãn mắt lục con ngươi, hắn giữ chặt sau đầu tay, hạ thân cũng nặng dừng lại ở trên đỉnh trêu chọc, bị vải vóc hạn chế tính khí lại một lần nữa nở lớn. Song trọng kích thích để hàng cốc có chút choáng váng, bất quá hắn còn nhớ rõ, ân ái là chuyện hai người. Hắn sờ đến đỏ giếng eo, cách áo sơmi nhéo một cái, thuần thục giải khai dây lưng, đem quần lót kéo lỏng. Đỏ giếng kết thúc nụ hôn này, chống đỡ lấy trán của hắn lắc lắc, quăn xoắn tóc cắt ngang trán rủ xuống, chặn nửa cái con mắt, bắt hắn lại cách mục tiêu chỉ có một bước tay, hắn lại lắc đầu, nói, ngươi không nên động. Hắn trở tay bắt hắn lại tay, thôi táng đem hắn kéo lên, cung thân mèo eo đứng ở phòng điều khiển cảm giác tuyệt không tốt, hắn nhịn không được nhíu mày, một giây sau, liền cảm nhận được trả thù ý lạnh từ dưới thân lan tràn —— Hàng cốc đạp mất quần của hắn, mang theo dây lưng quần đoàn thành hai đống đắp lên mu bàn chân của hắn bên trên, hắn ôm lấy cổ của hắn nhô lên nửa người, mới mở miệng, hơi thở toàn phun tại tai của hắn khuếch bên trên, hắn hạ lệnh, quỳ xuống. Hắn làm theo. Hắn hướng phía trước một nghiêng, dán mặt của hắn chậm rãi hạ thấp thân đến. Hàng cốc giẫm lên đầu gối của hắn đem hai chân tách ra, nhìn xem hắn giữa hai chân đồ vật tại áo sơmi vạt áo bên trên chi tiêu một cái bí ẩn góc độ, chuyển hướng hai chân đem vòng người tại giữa chân của mình. Đỏ giếng dùng miệng điêu ra áo sơ mi của hắn vạt áo, không có phí tinh lực đi giải nút thắt, trực tiếp nhanh chóng giải khai thắt lưng của hắn, kéo ra quần lót để tính khí mình bắn ra đến, ngậm lấy đỉnh thời điểm, hắn hài lòng nghe được hàng cốc chậm chạp kiềm chế hơi thở âm thanh. Hàng cốc đem cái cổ ngửa ra sau, tại đầu gối bên trên chống đỡ một hồi, cảm nhận được trơn ướt mềm mại chỗ trống ngay tại từng chút từng chút thôn phệ hắn đứng thẳng. Đỏ giếng đầu lưỡi luôn luôn có thể đem hắn chiếu cố rất chu toàn, hôn thời điểm sẽ tinh tế liếm qua mỗi một chỗ khoang miệng, khẩu giao thời điểm luôn có thể đem hắn điểm mẫn cảm nâng ở đám mây, để hắn hào hứng cao, để hắn quên hết tất cả.