chap 168

27 1 0
                                    

Gió gặp lái xe được nhanh chóng, ao túi cảnh thự phát hiện mới đẳng cấp cao lính gác thức tỉnh tín hiệu, đẳng cấp cao lính gác thức tỉnh lúc dễ dàng tiếp thu được càng nhiều tinh thần kích thích, lại càng dễ dẫn phát rối loạn, loại thời điểm này liền cần đẳng cấp cao lính gác cùng đẳng cấp cao dẫn đường đối với hắn tiến hành áp chế cùng khai thông.

Bỏ mặc vừa mới thức tỉnh lính gác tự do phát triển, không chỉ có là đối với hắn mình uy hiếp, cũng là đối chung quanh thị dân uy hiếp.

Gió gặp đuổi tới hiện trường thời điểm, hắn lệ thuộc trực tiếp cấp trên, Sở cảnh sát cảnh bị bộ lính gác dẫn đường đối sách thất đội trưởng đại diện, hàng cốc số không đã đạt tới hiện trường. Gió gặp cách rất xa liền cảm nhận được thuộc về hàng cốc số không uy áp, đây chính là đứng ở trên vạn người S Cấp lính gác lực lượng sao?

Gió gặp chạy hướng lực lượng nơi phát ra, "Thật có lỗi hàng Cốc tiên sinh, ta đến muộn."

Hàng điểm đáy một chút đầu, hắn không nói gì, tập trung toàn bộ lực chú ý cảm thụ được phụ cận hết thảy. Kề bên này là một mảnh ngay tại thi công bên trong công trường, hiện tại trên công trường công nhân đã sơ tán ra ngoài, cả tòa kiến trúc chỉ còn lại đứa bé kia một người. Chỉ cần hắn đã từng đi qua nơi này, liền nhất định sẽ lưu lại vết tích.

Hàng cốc ngồi xổm người xuống, hắn cúi người nhìn về phía mặt đất, "Hắn đã từng đi qua từ nơi này." Trên đất bê tông mặt đất hỗn tạp vô số bụi đất, hàng cốc liền từ những này trong bụi đất phân biệt ra được chạy tới cái kia tuổi trẻ lính gác dấu chân.

"Hắn cùng công nhân của nơi này không giống, " Hàng cốc cho một bên tuổi trẻ cảnh sát giải thích, "Hắn xuyên giày là một đôi mới tinh cao cấp giày thể thao, đế giày hoa văn muốn so công nhân muốn rõ ràng hơn."

Cảnh sát trẻ tuổi nhẹ gật đầu, thanh âm hắn nghe có chút câm, "Ta căn bản không thấy rõ nơi này có dấu chân."

"Người bình thường cùng dẫn đường là không cách nào trông thấy loại này cần kỹ thuật thủ đoạn mới có thể rút ra đồ vật." Gió gặp bổ sung, "Bất quá có thể trông thấy thứ này là một chuyện, có thể đem cảm nhận được đồ vật tổng hợp vận dụng là một chuyện khác."

Hàng cốc đứng lên, dọc theo dấu chân đi tới trong thang lầu, cái dấu chân kia từ nơi này biến mất.

Hắn đi nơi nào? Gió gặp kinh ngạc nhìn xem chung quanh, hàng cốc lực chú ý tập trung ở thang lầu ở giữa khe hở, bọn hắn hiện tại là tại lầu hai, có thể từ nơi này trực tiếp nhảy đến dưới lầu.

"Phía dưới." Hàng cốc chạy xuống lâu, một bên chạy xuống lâu một bên ngăn cản càng nhiều bộ hạ đuổi theo, "Tất cả lính gác đều lưu tại trên lầu, dẫn đường cùng ta cùng một chỗ xuống dưới."

"Hàng Cốc tiên sinh, dạng này quá nguy hiểm!" Gió gặp vừa đi theo hàng cốc sau lưng, một bên hô hào.

"Không có việc gì." Hàng cốc nói, một bên nhắc nhở gió gặp giảm nhỏ âm lượng, "Phổ thông âm lượng nói chuyện cũng không có quan hệ, đứa bé kia đối thanh âm không có nhạy cảm như vậy."

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ