chap 112

19 0 0
                                    

1,

Văn phòng bên trong.

Nam nhân cao cùng ôm một chồng văn kiện tuổi trẻ nữ nhân sóng vai đi ở phía trước, phía sau đi theo một cái mũ trùm che mặt nam tử.

"Lai y làm sao Thiên Thiên muốn đi cho vị kia làm báo cáo?"

"Xuỵt" Nam nhân cao hướng về sau liếc mắt mũ trùm nam tử, tiến đến nữ nhân bên tai nhỏ giọng nói, "Nào có nhiều như vậy nhiệm vụ trọng yếu, không phải liền là vị kia nghĩ...... Hắc hắc"

Ta đều nghe được, làm phiền các ngươi trò chuyện bát quái cũng nói nhỏ thôi đi, đi diễn đàn nói không được sao?

Chư nằm cảnh chỉ riêng lúc này nội tâm chính lo lắng bất an. Từ Boss Tiến vào an dưỡng kho sau, hành lang rượu an vị lên người đứng thứ hai vị trí, công việc trọng tâm cũng đặt ở nội bộ tổ chức sự vụ bên trên. Mình làm tiền tuyến thành viên chưa có cơ hội tiếp xúc, hôm nay lại bị hành lang rượu một phong bưu kiện kêu đến.

Đứng tại khắc hoa cửa gỗ trước, chư nằm cảnh chỉ riêng gõ nhẹ ba lần cánh cửa, nghe bên trong mơ hồ truyền đến ứng thanh mới nín hơi đẩy cửa ra.

"FBI. Scotland, ngươi bị bắt"

Đen ngòm mộc kho miệng chống đỡ lên cái trán, giữ lại lưu loát tóc ngắn nam tử tóc đen lãnh khốc mở miệng, trên thân sáng loáng FBI Xanh đậm chế phục cũng tỏ rõ lấy thân phận của hắn.

FBI?! Lai y đang nói cái gì, làm sao cắt tóc còn mặc đồ này đợi tại hành lang rượu văn phòng?

"Cứu mạng ——" Không có chút nào tồn tại cảm tóc bạc người lên tiếng hấp dẫn chú ý của hai người, lung lay mình bị ngân hoàn khảo cùng một chỗ thủ đoạn, "Scotland, có phản đồ muốn ám sát ta, bắt hắn lại trùng điệp có thưởng"

Hành lang rượu kéo dài thanh âm cầu cứu, trên mặt cười hì hì, chư nằm cảnh chỉ riêng nhất thời không biết hắn có phải thật vậy hay không cần trợ giúp.

Đang lúc chư nằm cảnh chỉ riêng bạo khởi muốn đi đoạt mộc kho lúc, hành lang rượu còn nói:

"Vân vân, thả lỏng rồi Scotland ~ Chơi qua 《 Kỳ tích ủ ấm 》 Sao? Ta tại thể nghiệm xa hoa chân nhân bản"

Kỳ tích đỏ giếng! Một cái có thể tùy ý cách ăn mặc lão bà xinh đẹp, thân phận hoán đổi tự nhiên, đã giải tỏa toàn bộ yêu cầu cao tư thế cùng đặc thù giọng nói, cam đoan cùng hình ảnh hoàn toàn nhất trí, bọn nhỏ đều rất thích, mẫn cảm cơ cũng có thể dùng (?) Nhất định phải ngũ tinh khen ngợi!

Trợn to lam đồng bên trong tràn đầy mê mang, chư nằm cảnh chỉ riêng còn không có từ tình lữ tú ân ái tiết mục bên trong chậm tới, hành lang rượu liền bình thản vạch trần hắn công an Nội ứng thân phận, mệnh lệnh hắn giả chết sau đi nay giếng đồng an nơi đó thay cái thân phận tiếp tục trở về nấu cơm cho hắn.

Chư nằm cảnh chỉ riêng: ?!

"Không đối! Hạc Điền tiên sinh, ngươi biết mình đang nói cái gì sao?"

"Biết biết, mau đi ra rồi, đừng chậm trễ ta cùng lai y chơi đùa" Hành lang rượu rất không kiên nhẫn, màu hổ phách đồng tử rõ ràng mà nhìn chằm chằm vào thân hình thẳng tắp người kia.

Bị lai y"Lễ phép" Mời ra văn phòng sau, chư nằm cảnh chỉ riêng quá tải đại não ngơ ngơ ngác ngác, ngay cả mình làm sao trở về an toàn phòng cũng không nhớ rõ.

2,

"Hiro, Hiro! Ngươi có nghe ta nói không?" Hàng cốc số không vỗ vỗ ngây ngốc bạn thời thơ ấu. Chuyện gì xảy ra, là giả chết di chứng sao?Hiro Làm sao ngớ ngẩn.

"Cái gì?"

"Ta nói lai y hắn bị phái đi làm nội ứng thật lâu rồi, tại FBI Hỗn phong sinh thủy khởi, gần nhất mới có cơ hội về Nhật Bản"

Chư nằm cảnh chỉ riêng cười đến miễn cưỡng, gật đầu ra hiệu mình minh bạch.

Hắn liền không nên dễ tin hành lang rượu, lần trước ở văn phòng tuyệt đối là tại làm nội ứng huấn luyện. Đợi lát nữa đi cho hành lang rượu nấu cơm thời điểm, thuận tiện nói bóng nói gió hỏi một chút đi.

Cùng được mời nay giếng đồng an cùng đi vào cửa, chỉ gặp hành lang rượu ôm một cái tóc hồng nam nhân kích tình hôn nồng nhiệt.

Chư nằm cảnh chỉ riêng: Khai mạc sét đánh!

Nay giếng phản ứng thường thường, cung kính hướng hành lang rượu vấn an, quay đầu thay mình"Bận rộn" Tiên sinh phân phó chư nằm cảnh chỉ riêng:

"Cơm tối tựa như bình thường như thế khẩu vị, bất quá không muốn làm quá nhiều, ba người phần nhiều một ít là được, xông mũi tên tiên sinh sức ăn nhỏ."

Hành lang rượu...... Xuất quỹ? Nhìn nay giếng thái độ còn không phải vừa nhặt được, vị này xông mũi tên tiên sinh thế mà chen rơi lai y làm hành lang rượu tình nhân, thủ đoạn hơn người, can đảm lắm. Lai y đi nội ứng cũng không để cho mình có rảnh cửa sổ kỳ, không hổ là hành lang rượu.

Tự cho là mấy ngày này đối"Ân nhân cứu mạng" Hiểu rõ tăng trưởng, chư nằm cảnh chỉ riêng lần nữa đổi mới trong lòng đối hành lang rượu hạn cuối nhận biết.

3,

Triệt để từ tổ chức toàn thân trở ra, chư nằm cảnh vầng sáng lấy còn đang nội ứng hàng cốc số không phần tham dự công an Cùng FBI Liên hiệp hội nghị.

Tại trong hội nghị, FBI Vương bài thám viên Akai Shuichi một rực rỡ hào quang, dùng qua đầu người não cùng kinh nghiệm phong phú giảng giải mình kế hoạch khả thi, khiêm tốn nghe người khác hợp lý đề nghị.

Chư nằm cảnh chỉ riêng không khỏi đối với hắn lập trường sinh ra hoài nghi. Như thế chu toàn kế hoạch hoàn mỹ, lai y là thật dự định xử lý tổ chức?

Hội nghị kết thúc, chư nằm cảnh chỉ riêng bị hư hư thực thực song mặt gián điệp Akai Shuichi lấp kín dưới đất bãi đỗ xe, lóe nguy hiểm quang mang màu ô-liu đồng là"Lai y" Sắc thái.

"Ta sẽ thay ngươi hướng kính tiên sinh vấn an, Scotland, không, hiện tại là chư nằm cảnh chỉ riêng."

Thế nhưng là hắn cho ngươi đội nón xanh.

Chư nằm cảnh chỉ riêng cân nhắc lại tác sau vẫn là quyết định khe hở bên trên miệng của mình, hắn sợ lai y tại chỗ giết mình xuất khí.

Hi vọng ngươi lúc trở về sẽ không vừa vặn bắt gian tại giường, lai y, chúc hảo vận.











Ps:

Chư nằm cảnh chỉ riêng ( Xoắn xuýt ): Cho nên lai y có phải là FBI A? Hắn biết hành lang rượu chân đứng hai thuyền sao?

Akai Shuichi một: Ngươi đoán.

Hạc ruộng kính: Đừng hỏi, hỏi chính là tình thú ~

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ