"Phanh!"
"Nhiệm vụ hoàn thành. Thật không biết vì cái gì loại này đơn giản nhiệm vụ Gin còn muốn cho chúng ta cộng tác." Trong tai nghe truyền đến lai y hơi có vẻ sai lệch thanh âm.
"Ngậm miệng đi lai y, Gin chính là nhìn ngươi khó chịu còn liên lụy ta." Bourbon không chút khách khí đỗi trở về.
"Không, ta cảm thấy loại chuyện này chúng ta chia năm năm, Gin cũng rất chán ghét ngươi." Lai y dừng lại một chút, "Đương nhiên, ta cũng là."
"Ngươi có cái này thời gian rỗi cùng ta nói chuyện phiếm còn không bằng đi hoàn thành nhiệm vụ, ngươi nói đúng không, FBI Vương bài thám viên đỏ giếng tiên sinh ?" Bourbon tăng thêm cuối cùng mấy chữ thanh âm.
"Đương nhiên, Nhật Bản công an hàng cốc cảnh xem ." Bourbon trong tai nghe truyền đến một trận tạp âm sau khôi phục thành hoàn toàn yên tĩnh. Lai y cắt đứt tai nghe.
"Sách...... Cùng hắn làm nhiệm vụ thật sự là bực mình." Bourbon xuống xe đi phụ cận cửa hàng giá rẻ mua chai nước, sau đó suy tư lên Scotland nhiệm vụ tiến độ.
Scotland cũng tại Nhật Bản công an nội ứng, hai ngày trước vừa lên tới cảnh bộ, truyền đến một chút nói lớn không lớn nói nhỏ cũng không nhỏ tin tức. Tổng nói mà chi, chính là cỡ trung tiểu phổ thông nhiệm vụ cần tình báo.
Hắn thăng chức làm cảnh xem thời điểm vừa vặn lai y tại FBI Cũng thăng chức, đêm đó hai người nhìn đối phương lẫn nhau trầm mặc một hồi. Cuối cùng lai y mở bình Champagne, lẫn nhau âm dương quái khí một đêm. Ai cũng không có say, chính là ly pha lê cùng ly rượu nát hơn phân nửa. Luôn luôn ôn hòa Scotland mặt đen cùng cái đáy nồi giống như, kém chút đánh hai người bọn họ dừng lại.
Trở lại an toàn phòng lai y đang ngồi ở trên ghế sa lon sát bảo bối của hắn đến. Phúc thương, nghe được hắn trở về mí mắt đều không ngẩng một chút.
"Ngươi đem cái đồ chơi này đương nước uống sao?" Bourbon một lời khó nói hết nhìn xem dưới đáy bàn. Bình trang cà phê lon nước, ước chừng có mười cái, trên bàn có mấy bình không uống xong, thậm chí bên cạnh còn có một rương lớn chưa mở ra.
"Ngươi còn đem rau cần coi như cơm ăn đâu." Lai y lau xong thân thương lau nòng súng, lại dỡ xuống băng đạn đổ đầy đạn.
"A? Ta cũng không phải mỗi ngày đều ăn rau cần đi." Bourbon giật xuống cà vạt, cởi áo khoác hướng phòng tắm đi đến."Scotland đêm nay không trở lại?"
"Ân, hắn nói công an bên kia muốn kế hoạch nội ứng đến ta bên này." Lai y nhàn nhạt nói."Đêm nay muốn cùng hắn chế định kế hoạch."
"...... Cái gì?" Bourbon hoài nghi mình nghe lầm.
"Ngươi điếc?" Lai y nhíu mày nhìn hắn.
"Cho nên hiện tại hắn tình huống giống như chúng ta." Bourbon cười ra tiếng, "Đám người kia ánh mắt coi như không tệ."
"Bọn hắn nếu là ánh mắt tốt ngươi cũng không trở thành làm được cảnh xem." Lai y không mặn không nhạt nói ra câu này tràn ngập mùi thuốc súng, có ý riêng nhìn xem Bourbon.