chap 57

27 0 0
                                    

Ngày đầu tiên,

Bình thường cùng người yêu cùng giường chung gối, Akai Shuichi một tóc dài cuối cùng sẽ bị không cẩn thận ép đến, nhất là buổi sáng hạc ruộng kính rời giường thời điểm. Nhưng là sáng nay hắn mơ mơ màng màng lúc, cảm giác tóc bị bốn cái chân động vật giẫm qua......?

Akai Shuichi một cho là mình còn đang trong mộng. Không phải một con mèo làm sao lại đứng tại tủ đầu giường nhìn hắn, cãi lại nói tiếng người.

"Tú một, buổi sáng tốt lành"

"Kính?"

"Là ta a"

Sáng sớm liền gặp sự kiện quái dị, hạc ruộng kính không chút nào hoảng, thậm chí muốn cùng lão bà ngủ cái hồi lung giác.

Ngân sắc mèo to nhảy lên một cái, rơi ầm ầm lồng ngực, phát ra ngột ngạt thanh âm. Akai Shuichi một xương sườn đều muốn cho đạp gãy.FBI Vương bài kém chút Vu mỗ nhật sáng sớm uổng mạng trong nhà, nguyên nhân cái chết là Miêu Miêu nện ngực: D

Bởi vậy có thể thấy được, người bị con mèo mưu sát xác suất rất nhỏ nhưng không vì số không.

"Ô, khụ khụ"

"Thật xin lỗi tú một! Ta cho là ta rất nhẹ" Ngân sắc Miêu Miêu hoang mang không thôi, cầu sinh dục để hắn nói xin lỗi đều như thế cấp tốc thuần thục.

Làm sao lại ép đến lão bà đâu? Rõ ràng ta lông rất nhiều a, khẳng định là mập giả tạo ~

"Không, kính ngươi là thật tâm"

20 Cân nặng Maine mèo nện xuống đến, thức tỉnh Akai Shuichi một. Hiện tại tình trạng này, một người một mèo cũng không biết như thế nào cho phải, chỉ có thể thuận theo tự nhiên.

Xoã tung mềm mại cái đuôi to đắp lên Akai Shuichi một phần bụng, con mèo sột soạt sột soạt dùng đầu cọ lấy cổ của hắn, móng vuốt đều an phận thu lại. Hạc ruộng mèo hưởng thụ hút lấy của mình hình người mèo bạc hà, bày thành một trương"Mèo bánh" .

Akai Shuichi nhăn lại lên lông mày nhẹ nhàng đem mèo đẩy xa, từ miệng bên trong bắt được...... Một cây lông mèo. Lại cúi đầu nhìn con kia lật cái bụng mèo, chỉ riêng gặp hắn cho mình liếm lông, tựa hồ không có nôn qua mao cầu, đoán chừng đều ăn vào đi.

"Mua chút hóa lông cao ăn đi? Thuận tiện tại cửa hàng thú cưng làm kiểm tra sức khoẻ."

Hạc ruộng mèo thật đúng là sẽ không nôn mao cầu, con mèo tám tháng lớn lúc học được này kĩ năng thiên phú, hắn cái này vừa"Xuất sinh" Liền 360 Nhiều cái nguyệt mèo sẽ không cũng rất bình thường đi?

Khuôn mặt lạnh lùng tóc đen dài trong ngực nam nhân ôm một con cỡ lớn Maine mèo, dạng này tổ hợp tại nho nhỏ cửa hàng thú cưng phá lệ dễ thấy.

"Xin hỏi ngài con mèo tên gọi là gì vậy?"

"A.K"

"Nhỏ A.K Rất khỏe mạnh, bất quá còn không có tuyệt dục"

Nhiệt tâm cửa hàng thú cưng nhân viên tiểu thư cho hạc ruộng mèo làm toàn thân kiểm tra sức khoẻ, đem hóa lông cao đóng gói tốt đưa cho Akai Shuichi một, nói:

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ