chap 141

20 0 0
                                    

Hàng cốc số không ngồi tại điều khiển tòa, hai tay nắm ở tay lái, đem đầu chống đỡ ở bên trên, tự hỏi đến tột cùng là nơi nào xảy ra vấn đề.

Là bởi vì đương Akai Shuichi nói chuyện muốn nhìn hắn kết quả mình lại án lấy nam nhân kia bả vai mò lên eo để hắn đưa lưng về phía mình, còn là bởi vì rõ ràng nghe được đỏ giếng có chút run rẩy hấp khí thanh lại dùng có thể lưu lại ứ thanh khí lực nắm chặt eo của hắn càng xâm nhập thêm, lại hoặc là biết rất rõ ràng không thích trên giường được xưng lai y vẫn còn cố ý gọi như vậy hắn, lấy cam đoan có thể nhìn thấy đỏ giếng không cách nào nhẫn nại mà có chút đỏ lên cái cổ.

Vẫn là nói tại cuối cùng —— Cũng chính là tại mình không hiểu thấu bị Akai Shuichi vừa gọi tới lại không hiểu thấu bị hắn đuổi ra trước đó, cái kia kỳ quái đối thoại.

Ngươi có thể trông thấy sao? Akai Shuichi nói chuyện câu nói này thời điểm, hàng cốc số không chính đem dắt lấy cánh tay của hắn để hắn đứng thẳng người, chính tiến tới chuẩn bị cùng hắn hôn.

Trông thấy cái gì? Hàng cốc hỏi.

Tiếp lấy cái kia FBI Liền tự mình chống lên thân thể, động tác biên độ chi lớn, cái ót trực tiếp đâm vào hàng cốc trên cằm, còn không có kịp phản ứng là thế nào một chuyện, hàng cốc áo sơ mi của mình liền bị ném tới. Đem áo sơmi từ trên đầu lay xuống tới, đỏ giếng đã trần như nhộng ngồi tại bên giường, hắn xuất ra cái bật lửa, đốt lên một điếu thuốc. Cùi chỏ của hắn chèo chống tại trên đùi, cong lên phía sau lưng, hàng cốc có thể nhìn thấy vừa rồi mình hắn trên bờ vai lưu lại dấu hôn, nhỏ bé dòng máu màu đỏ chồng chất tại hơi mỏng dưới da, những cái kia vết tích rất nhanh liền sẽ biến mất, giống chưa từng tồn tại qua đồng dạng.

Màu trắng khói nhẹ còn quấn cầm điếu thuốc hai ngón tay, đỏ giếng quay đầu hướng hàng cốc nói: "Ngươi hẳn là rời đi."

Chiếc kia màu trắng Mazda khởi động thời điểm, hàng cốc số không ý thức được từ hắn xuống xe trở lại khoảng thời gian này còn chưa kịp để động cơ hoàn toàn lạnh đi.

Vừa rồi —— Đến cùng xảy ra chuyện gì.

"Ngươi hẳn là rời đi." Đỏ giếng nói.

Hắn không bỏ qua hàng cốc số không trên mặt một chút xíu cảm xúc biến hóa, từ chấn kinh đến không hiểu lại đến xen lẫn một tia nộ khí, còn chưa kịp đem áo sơmi nút thắt buộc lại liền mang theo áo khoác không nói một lời đi ra ngoài.

Đỏ giếng sâu sâu đem hơi khói hút vào phổi, lại đem hơi khói thổi hướng giữa không trung.

"Lai y, ngươi nguyên lai là loại người này sao?" Một cái không cách nào phân rõ phương hướng thanh âm truyền vào đỏ giếng lỗ tai, "Luôn cảm giác có chút, ân nói thế nào, có chút ý đồ xấu."

Đỏ giếng cơ hồ không có bất kỳ cái gì phản ứng, giống như là hết sức quen thuộc thanh âm này, đang động chỉ có cầm điếu thuốc tay trái.

"Vì Bourbon bất bình?" Đỏ giếng nói. Xuyên thấu qua cửa sổ, mặt trời đang từ từ biến mất tại đường chân trời, gian phòng lâm vào trong mờ tối, đỏ giếng nhìn xem thiêu đốt lên khói phát ra một điểm yếu ớt ánh lửa.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ