"...... Uống đến say chết sao, đỏ giếng, "
Đưa tại đầy đất bừa bộn bên trong, cứ như vậy ngủ mất người là không thể nào lại cho hắn trả lời chắc chắn. Hàng cốc cầm gót giày dịch chuyển khỏi quyển kia nặng nề tác phẩm vĩ đại theo sát lấy tại kia tấc vuông đất trống chỗ ngồi xuống, nâng đỏ giếng đầu cùng phần gáy đem người đỡ lên.
Phần lưng huyền không tư thế duy trì lâu cũng không dễ chịu, càng không nói đến đỏ giếng tại rót rượu trước, mới đem mình làm gần chết. Mi mắt rung động ngay tiếp theo thân thể cũng có chút run rẩy, liền bị cái này tư thế đánh thức trước một khắc, hàng cốc thu tay lại đem người vớt tiến trong ngực.
Mặc dù kia buông thõng cạn King Kông dưới biển trong bóng tối, cũng thấy không rõ lắm hàng cốc số không bộ kia trên gương mặt, lại làm vẻ mặt gì.
Quản lý tịnh, một lần nữa bôi thuốc băng bó xong tất, đỏ giếng bị trực tiếp đưa vào trong chăn nằm, hàng cốc tắt rơi đèn ngủ, cứ như vậy Âu phục giày da, cùng bên giường ngồi ngồi nửa cái ban đêm. Đỏ giếng không có tỉnh.
Đêm hôm đó, ai ngủ được đều không an ổn. Chuẩn xác điểm, đỏ giếng làm nữa đêm bên trên ác mộng. Mà hàng cốc trông coi hắn cũng đi theo bị giày vò một buổi tối, không có dính giường.
Tỉnh nữa tới là hào quang nồng chìm lúc chạng vạng tối, bên giường là mới ngẩng đầu lên, hoạt động cứng ngắc xương cổ hàng cốc, mà đỏ giếng, vẫn nặng nề ngủ ở nơi đó. Có không ức chế được bất an từ trong dạ dày luồn lên, lành lạnh đến tựa như đem đao nhọn, lại như bắt không được sương mù, vọt đến hàng cốc toàn thân một trận rét run. Gần như một đêm chưa ngủ rã rời không chịu nổi, đột nhiên cứ như vậy xua tán đi.
Giội gáo nước lạnh vào đầu.
Biến mất dán tiến con mắt giọt nước thời điểm, hàng cốc móc ra thỉnh thoảng vang lên có mấy phút điện thoại, nghe.
"Hàng Cốc tiên sinh, cái kia......" Là Conan quân. Hàng cốc trực tiếp đánh gãy đứa nhỏ này nói sau, lông mày đều không hề nhíu một lần, cấp bậc lễ nghĩa chu đáo lại bốn bề yên tĩnh biểu đạt đến tiếp sau kế hoạch sẽ không nhận ảnh hưởng, kiệt lực duy trì trạng thái bình thường ngữ khí, thật tình không biết trong đó biến hóa vi diệu đã sớm bị đầu kia nhạy cảm Conan quân, phát hiện cái chín thành.
Cúp máy trước, bên kia nhỏ thám tử trầm mặc một chút, nói thẳng.
"Như vậy đỏ giếng tiên sinh đâu, cũng không có chuyện gì sao?"
Trở lại trước giường nhìn chằm chằm đỏ giếng nhìn hàng cốc, đến lúc này không thể không nhìn thẳng vào một sự thật ——
Cũng không có chuyện gì sao.
Đó mới là lạ.
Đợi thêm cơ hồ cũng là vô dụng công, trực tiếp vào tay đem người lay tỉnh hàng cốc, cũng không một chút quấy rầy người ta đi ngủ tự giác. Ngược lại bưng phó quản lý chỗ đương nhiên tư thế, đem đỏ giếng chưa từng gián đoạn trong mộng cảnh nắm chặt ra.