chap 199

15 0 0
                                    

Thủ đoạn bị trói tay sau lưng tại sau lưng, trùng điệp ở gắt gao trói cùng một chỗ.

Con mắt bị che kín, chỉ có thấy được một chút trong phòng bài trí liền bị ép đến trên mặt đất. Nói đến gian phòng này cũng có chút quá đơn sơ, hoàn toàn chỉ có cơ sở phối trí gian phòng cơ cấu, giường cùng cái bàn...... Là nghèo khó lao tâm lao lực xã súc, vẫn là cái gì đặc thù ngành nghề sao. Mặc dù loại sau đại khái suất là chỉ có trong phim ảnh mới có thể xuất hiện tình tiết......

Ngược lại là nói đi cũng phải nói lại, cầm nã vẫn là cái gì tóm lại tương đương am hiểu, vận dụng cũng quá phận thuần thục tóc vàng rủ xuống mắt nam nhân, đánh ngã ta dùng đại khái chỉ có không đến mười giây...... Không đối, năm giây. Hoàn toàn, không có phản kháng chỗ trống. Tóc vàng rủ xuống mắt đặc thù cũng tới từ khóe mắt liếc qua nhìn thoáng qua, là xã súc bản năng sức quan sát, trường kỳ trà trộn chỗ làm việc mài ra bản năng thôi.

Bị cầm lên đến trói bang Thủ pháp cũng không cần cân nhắc, thậm chí mình hoàn toàn chưa có lấy lại tinh thần, liền đã bị bang Trên ghế.

"Cho ăn...... Vân vân, ta không phải......"

Kẹp lại, nói sau toàn nghẹn tại người này cầm vải muốn che mắt trong nháy mắt, bộ này gương mặt không khỏi cũng quá mức quen thuộc, chính diện nhìn thấy liền càng thêm không có cách nào nhận lầm, hoặc là phải nói, nhìn qua rất nhiều lần muốn quên cũng làm không được. Thậm chí, trong phòng sách manga chồng đến có thể sụp đổ tình trạng. Là......

"...... Hàng cốc, số không?"

Vân vân, không thể nào đi. Loại sự tình này......

Cũng không chú ý tới ngưng trệ dần dần trở nên nguy hiểm không khí, nhưng vẫn là một chút thoáng nhìn công an trong mắt quả là thế thần sắc, tựa hồ bị xem như người nào.

Sau một khắc bị bóp lấy hạ dịch ba ngửa mặt lên, lực tay lớn đến bóp nát hàm dưới xương trình độ, giống như đang đánh giá ta có hay không cho trên mặt làm ngụy trang loại hình, mặt em bé một khi trầm xuống liền hết sức đáng sợ công an giống như đang nhìn sắp bị xử lý cùng hung cực ác tội dịch phạm.

"Quả nhiên nhận biết ta sao."

"???...... Chờ, "

Lại là loại kia không có bắt lầm người thần sắc, vân vân, chỗ đó đều sai lầm đi? Không có nói lời nói chỗ trống, hai mắt bị vải lei Ở thắt nút che chắn ánh mắt, hai chân cũng bị từ dưới đầu gối shu Trói, dây gai cùng trên cổ tay kết tương liên, hướng xia Trói lại bắp chân mãi cho đến chân dịch mắt cá chân đánh kết. Cả người bị cất đặt tại một thanh chiếc ghế bên trên, như ngang nhau đợi xử lý chết xing Phạm. Vừa mới xuất hiện tức bị coi như khả nghi nhân viên xử lý sao...... Loại kia ánh mắt, quả thực lạnh đến để cho người ta run lên.

Miệng bên trong không có nhét dịch xóa dịch bố là sau cùng ban ân.

Phản ứng cũng không kịp, lúc này mới bắt đầu không ngừng vùng vẫy giãy chết ta nghe thấy được công an chồng chất hạ câu nói sau cùng. Kia thậm chí không phải đối ta nói, người liền mở cửa đem ta nhốt tại nơi này đi.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ