Bourbon trông thấy lai y lần đầu tiên, cho là hắn là nữ nhân. Đối phương rủ xuống đến thắt lưng tóc dài cùng quá phận xinh đẹp ngũ quan, là tạo thành cái này ảo giác kẻ cầm đầu.
Như thế sai lầm nhận biết tại nhìn lần thứ hai thời điểm liền được uốn nắn, cũng không cần đợi đến lai y mở miệng. Vô luận là đột xuất hầu kết, vẫn là ngược lại tam giác khung xương, đều sáng loáng tuyên cáo lai y nam tính thân phận.
Lời tuy như thế, sơ ấn tượng lại tại Bourbon trong lòng mọc rễ, tới cùng nhau nảy mầm, còn có một loại không hiểu nhìn đối phương khó chịu cảm giác, lai y không thoải mái hắn liền sẽ vui vẻ.
Tha thứ hắn cứng nhắc ấn tượng, tinh xảo hình dạng phối hợp bình thường nữ tính mới có thể lưu tóc dài, lai y hắn, có lẽ là thích nam nhân?
Mặc dù tại sinh hoạt hàng ngày cùng nhiệm vụ quá trình bên trong đều không thể phát hiện mánh khóe, Bourbon nhưng vẫn là kết thân tay đâm thủng cái này không biết có phải hay không là bí mật bí mật làm không biết mệt, chỉ vì thưởng thức lai y tấm kia không có chút rung động nào mặt nạ sụp đổ kinh ngạc bộ dáng.
Cơ hội rất nhanh liền đuổi tới đồng dạng đưa đến trước mắt của hắn.
Ra ngoài tổ chức nhất quán cẩn thận, cấp trên để ba bình Whisky cùng một chỗ hành động một đoạn thời gian, mài mài ba người nhuệ khí, trọng yếu nhất vẫn là lẫn nhau giám thị, lẫn nhau kiềm chế.
Bourbon khó được không có bài xích lần này nghi thần nghi quỷ an bài. Bây giờ lai y ngay tại hắn ngay dưới mắt, các loại bí mật nhỏ càng thêm không chỗ ẩn trốn, Bourbon đối sắp đến giao phong kích động, tạm thời cho là nặng nề kiềm chế nội ứng sinh hoạt một chút điều hoà.
Scotland nhìn xem bạn thời thơ ấu tràn đầy phấn khởi bộ dáng, cũng không có ngăn cản.
Nội ứng tổ chức nguy cơ tứ phía, bây giờ Bourbon có cái rõ ràng chán ghét đối tượng, ngược lại cùng tổ chức tác phong càng thêm tương dung, bằng thêm mấy phần hợp quần.
Hắn cũng không để lại dấu vết quan sát qua, Bourbon cùng lai y ngươi tới ta đi giao phong, bình thường lấy lai y chủ động nhượng bộ làm kết. Scotland có thể nhìn ra lai y tự kiềm chế lớn tuổi người thành thạo điêu luyện, nhưng cũng không cho rằng bạn thời thơ ấu tại mình chăm sóc hạ sẽ ăn vào thiệt thòi lớn.
Đối với bạn thời thơ ấu tâm tư cẩn thận cong cong quấn quấn, Bourbon sớm có cảm giác, hắn bỏ mặc đối phương quan sát hồi lâu, rốt cục đợi đến Scotland lo lắng tiêu tán, lúc này mới buông tay buông chân thúc đẩy tiến độ.
Cơ hội luôn luôn lưu cho người có chuẩn bị, lần này trường kỳ nhiệm vụ liền có bó lớn thao tác không gian.
Hắn cố ý lựa chọn ba người đại thông trải làm lâm thời điểm dừng chân, lại tại nghỉ ngơi vị trí an bài thượng tướng mình cắm vào lai y cùng Scotland ở giữa.
Lúc nửa đêm.
Bourbon bắt được Scotland rất nhỏ tiếng ngáy, biết bạn thời thơ ấu đã lâm vào ngủ say, mà lai y lại bởi vì hắn tồn tại thân thể căng thẳng hơn phân nửa túc, tận lực chậm dần hô hấp tiết tấu hắn cũng không phải nghe không hiểu.
Scotland ngủ, lai y còn tỉnh dậy.
Thiên thời, địa lợi, người cùng.
Thời cơ đã đến.
Lai y nhìn trước mắt trương này dần dần phóng đại mặt, nhíu mày, thờ ơ đem đầu dừng ở chỗ cũ, không nhúc nhích chờ đợi Bourbon động tác.
Hắn sức quan sát rất mạnh, trực giác cũng không yếu, tự nhiên có thể nhìn ra Bourbon đối với hắn trong bóng tối kiên trì bền bỉ nhằm vào.
Lúc này Scotland đã nằm ngủ, ba người khoảng cách như thế gần sát, Bourbon lúc này lại gần, tả hữu bất quá là bị ép hạ giọng giảng chút không hiểu thấu châm chọc khiêu khích.
Lai y đã làm tốt nước đổ đầu vịt chuẩn bị, xích lại gần gương mặt kia nhưng không có bảo trì bất luận cái gì xã giao khoảng cách ý tứ.
Sớm nhắm chuẩn tốt mục tiêu Bourbon chỉ lo một mực tiến lên, thẳng đến đến điểm cuối, lẫn nhau lạ lẫm cánh môi chặt chẽ dán vào. Hắn thỏa mãn nhìn thấy lai y cặp kia luôn luôn đựng đầy lạnh nhạt xanh biếc con mắt có chút trợn to, kinh ngạc ý vị vô cùng sống động.
Khoảng cách quá gần hạ, lai y rõ ràng xem đến Bourbon đập vào mặt khiêu khích ý cười.
Có lẽ bóng đêm đen kịt mơ hồ lý trí của hắn, lại có lẽ là quấn giao hô hấp đảo loạn hắn suy nghĩ, lai y khó được dâng lên nam nhân ngây thơ thắng bại muốn.
Hắn thuận thế mở ra chăm chú khép kín răng môi, linh hoạt cạy mở đối phương không lắm phòng bị hàm răng, tại đối phương trong lĩnh vực công ao chiếm đất, câu lên núp ở bên trong trơn ướt cùng mình cùng múa.
Dù sao từ nhỏ tại Anh quốc lớn lên, sau đó lại phó đẹp du học, cùng cùng giới hôn chuyện này mang đến rất nhỏ khó chịu, xa xa không sánh bằng tại lưỡi hôn bên trong chủ đạo xu thế cuối cùng thắng được cảm giác thành tựu.
Hô hấp quấn giao ở giữa, hai người thổ tức trở nên nóng hổi, không khí giống như cũng tại ấm lên, Bourbon cảm giác mình tựa như một con sắp bị đun sôi ếch xanh.
Ngày thứ hai, Scotland vừa cảm giác dậy liền thu hoạch một con mặt ủ mày chau nhìn bị đả kích bạn thời thơ ấu, bên cạnh còn xử lấy một con thần thanh khí sảng lai y.
Đối đầu Scotland ẩn hàm lo lắng ánh mắt, Bourbon thẳng sống lưng vẻ mặt tươi cười ra hiệu mình mọi chuyện đều tốt, xoay mặt liền đối lai y nghiến răng nghiến lợi, phun ra lời nói giống như quấn đầy âm u hắc khí.
"Ngươi về sau đi ngủ tốt nhất đều mở to một con mắt."