"...... Buông ra, ta còn muốn ngủ tiếp." Nằm tại chư nằm cảnh chỉ riêng trong ngực khiếp ý tự nhiên xoay người cũng không lo lắng sẽ rơi xuống đỏ giếng, bị người yêu của hắn ôm vỗ vỗ, tiếp tục hống hắn ăn cơm trước, cơm nước xong xuôi ngủ tiếp. Làm sao đỏ giếng vây được lợi hại, vô luận như thế nào không chịu phối hợp bị ôm.
"Kia đỏ giếng, ta đi ra ngoài xử lý chút chuyện, rất nhanh liền trở về, ngươi tỉnh ngủ nếu như chỗ đó không thoải mái hoặc là bụng lại đau đớn, liền lập tức gọi điện thoại cho ta, vô luận như thế nào không thể tự kiềm chế." Giao phó, chư nằm nhìn đỏ giếng tại trong ngực hắn đã phải ngủ quá khứ, thế là đành phải dừng lại niệm đao, hôn hôn người cái trán. Lại đem đỏ giếng đặt về trên gối đầu cho dịch tốt chăn mền.
Giường bên kia là chư nằm mình đã chồng chăn mền, chỉnh chỉnh tề tề chồng chất tại trên gối đầu, đỏ giếng luôn luôn thích đầu hướng phía bên kia đem mặt vùi vào đi. Bị buông xuống, đỏ giếng theo thường lệ hướng bên phải xoay người, tại trong chăn bông giống đoàn Miêu Miêu đồng dạng ủi động. Nhịn không được chư nằm thế là lần nữa cúi người thiếp thiếp hắn.
"Về sớm một chút." Miêu Miêu cách chăn mền từ từ hắn.
"Đương nhiên, ta sẽ." Chư nằm ôm Miêu Miêu hôn hôn.
*
Sau khi ra cửa lớn mặt trời phơi không thấu rét lạnh vào đông, cây cối trụi lủi tại chư nằm cảnh đầu trọc đỉnh mở ra thật to chạc cây. Mà chư nằm cảnh chỉ riêng tại đường đi chỗ ngoặt gặp được nam nhân kia sau dừng bước đạo, ngươi lại ở chỗ này đã nói lên số không cùng cảnh chỉ riêng hắn nhóm đều đến.
"...... Là, bọn hắn nói đợi ngài quá khứ lại nói." Gió gặp ánh mắt hướng xuống không dám nhìn cái này cùng hắn cấp trên bạn thời thơ ấu dáng dấp giống nhau như đúc vị tiên sinh này.
Không ai biết vị này thân phận, chỉ biết là vị tiên sinh này cùng hàng cốc bọn hắn rất quen, quen đến kêu tên, nhưng là hắn cấp trên hàng Cốc tiên sinh nhưng dù sao cầm người kia đến chỉ thay mặt vị này. Gió gặp có về lơ ngơ cẩn thận từng li từng tí hỏi, người kia là chỉ, hàng cốc lúc này mới cắn răng nói, chính là cái kia họ thôn ruộng. Mà còn có chuyện, đó chính là mấy tháng trước tổ chức hủy diệt lúc, bên trong đông đảo cao tầng sa lưới, lại duy chỉ có rơi chạy cái rượu Rum không có bắt được. Việc này cùng vị này lại cái gì liên hệ, hắn không dám vọng thêm phỏng đoán.
"Ta đã biết." Chư nằm hiển nhiên không có ý định cùng hắn dông dài, dứt lời liền trực tiếp đi lên phía trước. Muốn nói tổ chức hủy diệt lúc, đỏ giếng mang thai vừa mới nửa tháng. Khi đó hắn loay hoay muốn chết, cực kỳ sợ hãi chính là đỏ giếng giống như trước đó sinh non. Chư nằm cảnh chỉ riêng không nhiều thích tiểu hài, cũng không chờ mong mình tiểu hài. Nhưng là, hắn không nỡ đỏ giếng lần nữa sinh non, bởi vì quá thương thân.
Cho nên nói cách khác, nếu đỏ giếng mình không nguyện ý mang thai hoặc là muốn đánh thai, vậy hắn tuyệt sẽ không ngăn đón đỏ giếng. Thời gian mang thai cũng sẽ phi thường vất vả. Cho nên nạo thai nếu như có thể một lần vất vả suốt đời nhàn nhã, như vậy chư nằm tuyệt đối sẽ ủng hộ đỏ giếng. Bây giờ đỏ giếng mang thai bốn tháng, chính là mới vừa rồi hiển mang nhưng phản ứng nghiêm trọng thời điểm. Mỗi ngày đến bị hắn dỗ dành cho ăn, mới nhiều ít ăn ít đồ.