chap 54

26 0 0
                                    

"Vì cái gì đột nhiên không được? Mụ mụ, chúng ta không phải đã nói, ta cuối tuần này có thể đi ra ngoài chơi sao? Vì cái gì trời mưa liền không thể đi, trời mưa đến cũng không lớn a......" Màn cửa bên ngoài lúc đến rạng sáng chỉ nghe gặp tiếng mưa rơi giọt tháp, mỗ gia nữ hài trong thanh âm đè nén ủy khuất cùng các loại cảm xúc bộc phát trước chất vấn cách nồng đậm bóng đêm truyền tới. Trong phòng Scotland lưng tựa bên cạnh cửa sổ mặt tường, đem màn cửa lại che đến chặt chẽ chút.

Phía trước trong phòng ở giữa trên ghế buộc cái lén lút nửa đêm nạy ra môn tiến đến tiểu thâu. Tiểu thâu tiến đến đến không khéo, mới vừa vào cửa lật ra hai cái ngăn kéo liền gặp nửa đêm đi tiểu đêm lai y. Trong phòng khách cùng lai y đụng cái đối mặt. Sau đó che mặt tiểu thâu, liền bị bên cạnh chăm chú đỡ lấy lai y, lúc đầu chết sống không đồng ý lai y rời giường xuống đất Bourbon xụ mặt đạp lăn. Dây thừng cho từ phía sau lưng buộc vài vòng. Người bị trói trên ghế gắt gao ngăn chặn miệng. Lai y từ Bourbon động thủ thời điểm liền tự mình tiến phòng vệ sinh.

Đóng cửa lúc còn nghe thấy Bourbon đề cao âm lượng nói với nàng, để nàng chờ một lúc choáng đầu cũng đừng vội vã đứng lên. Để lai y chờ một lúc bên trên xong chờ hắn đến dìu nàng ra ngoài. Nghe thấy lời này lai y ôm bụng không có đáp lời, nhưng là giữ cửa khóa càng chặt hơn. Bên ngoài 哐 Lang hai lần nương theo lấy người kia bị buồn bực về trong cổ họng kêu thảm. Bên trong lộ ra ngoài cửa sổ ánh trăng, lạnh đến lai y run lập cập. Máu từ thân thể dưới đáy không ngừng chảy xuống, còn xen lẫn cục máu.

Bụng dưới y nguyên đau dữ dội không có nửa điểm làm dịu, để nàng ngay cả chân tay đều run lên. Trên thân bọc lấy Bourbon dày áo khoác. Lai y bên cạnh đem mình hướng kia áo khoác bên trong co lại, bên cạnh nghĩ thầm vì cái gì mỗi tháng mấy ngày nay đều không phải như thế bị tội. Lai y đè ép bụng dưới nghe thấy mới vừa từ dưới lầu trở về vào cửa Scotland tại bên cạnh đổi giày, vừa nói cái gì, chỉ là trộm đồ sao, không bằng đánh một trận coi như xong. Sau đó nghe thấy người kia ô ô giãy dụa.

Bourbon lại nói vạn nhất là tìm hiểu tin tức, chẳng phải là quá tiện nghi người này cùng người này phía sau người chủ sự. Scotland thế là nói vậy liền tỉ mỉ tái thẩm một phen.

Nhưng bất kể thế nào thẩm, đều không có ảnh hưởng lai y từ phòng vệ sinh ra liền bị Bourbon nâng trở về phòng. Scotland lưu lại trông coi người kia. Lai y dưới chân xê dịch một bước, bụng dưới liền bị kia căng đau dắt rơi đến kịch liệt. Lai y cơ hồ là khom người ôm bụng trở về. Vừa mới tiến gian phòng, sờ đến giường, liền cuộn tròn đổ vào trong đệm chăn lai y bị Bourbon cho nàng đem chăn mền đắp kín, còn dặn dò nàng đau nhức liền hảo hảo đi ngủ đừng quan tâm đừng. Nếu như thực sự đau dữ dội, Bourbon nói vậy liền ngày mai liền mang lai y đi bệnh viện nhìn xem.

"Không cần, hai ngày nữa liền tốt......" Trong đệm chăn co lại thành đoàn người bởi vì đau nhức mà nói chuyện hữu khí vô lực.

Trên thực tế lai y đã nhịn đau nhẫn quen thuộc, nhưng là đau bụng kinh đau đến đến cơn sốc hôn mê liền nói thế nào đều không bình thường. Toàn thân mồ hôi lạnh tay chân đều ấm không nóng, xương sống thắt lưng rét run, bụng dưới rơi đau nhức, đau đến cả người cũng không được lai y lúc này còn xác thực không còn khí lực đi quản tên trộm kia là tình huống như thế nào.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ