chap 159

19 0 0
                                    

1



Lờ mờ trong phòng chỉ chọn lấy một chiếc đèn ngủ, lạnh lùng tóc trắng alpha Dựa lưng vào đầu giường, ánh mắt u ám vừa nóng cắt nhìn chằm chằm mới từ phòng tắm ra, phát hơi còn chảy xuống nước omage.





"Ta thật không nghĩ tới, FBI Sẽ còn phái ngươi tới làm loại sự tình này."







🚘🚘🚘 Ta chỉ là nói cho ngươi cái này có đoạn xe đừng TM Điểm, điểm nát màn hình ngươi cũng điểm không ra, không biết xe ở đâu nhìn ta ID







Đợi đến đỏ giếng lúc tỉnh lại, Gin đã rời đi đã lâu, hắn cũng không có chút nào kinh ngạc, mà là không nhanh không chậm mở ra điện thoại, sau đó trầm thấp bật cười.



Gin truyền cho hắn tin nhắn chỉ có một câu, nhưng từ đây mỗi thứ sáu hẹn hò đã trở thành hai người ngầm hiểu lẫn nhau bí mật, như là đã biết kết cục, kia trước đó tìm kiếm nhất thời ham vui, cũng chưa hẳn không thể.



2



"Đỏ giếng thám viên, nếu như ngươi không thể thành công xúi giục Gin, như vậy chúng ta cũng chỉ có thể khai thác một cái khác phương án ——"





"Lúc cần thiết, chúng ta sẽ khai thác thủ đoạn phi thường ——"





......





"Tú ca! Tú ca?"





Đỏ giếng mở choàng mắt, đập vào mắt chính là thế lương thật thuần lo lắng mặt, hắn từ trên giường chậm rãi ngồi dậy, vuốt vuốt có chút mồ hôi ẩm ướt tóc.





"Tiểu thuần, ngươi làm sao tiến đến?"





"Còn không phải tú ca ngươi một mực không chịu rời giường, hôm nay thế nhưng là khó được gia tộc tụ hội, Hideyoshi ca cùng từ đẹp tỷ bọn hắn cũng sắp trở về rồi, mụ mụ ngay tại nấu cơm đâu, gặp ngươi một mực không ra liền để cho ta đi lên bảo ngươi rời giường."





"Bất quá nhắc tới cũng rất kỳ quái ai." Thế lương thật thuần nháy mắt, lộ ra hai viên nhọn răng nanh.





"Tú ca ngươi bình thường không phải ghét nhất nằm ỳ sao, làm sao gần nhất luôn luôn cái cuối cùng mới rời giường, hơn nữa nhìn đi lên còn mặt ủ mày chau?"





"Có thể là gần nhất công việc quá mệt mỏi không có nghỉ ngơi tốt, ngươi đi trước, ta thu thập một chút liền xuống đi......"





Akai Shuichi một chút giường, vừa nói vừa dự định đi lấy quần áo, ai ngờ vừa mới đứng lên, trước mắt lại đột nhiên không có dấu hiệu nào tối sầm, dưới chân cũng một cái lảo đảo, trực tiếp hôn mê bất tỉnh.





"Tú ca!" Thế lương thật thuần mặt đều dọa trợn nhìn, nàng nhưng từ chưa thấy qua Akai Shuichi một dạng này, thế là nàng vội vàng đỡ lấy hướng về phía trước té ngã đỏ giếng, đem hắn đỡ trở về trên giường.





"Tú ca! Tú ca ngươi thế nào! Ta cái này đi gọi xe đưa ngươi đi bệnh viện......"





"Đừng...... Đừng đi......" Akai Shuichi một thật vất vả chậm lại, vội vàng ngăn cản hoảng hoảng trương trương thế lương thật thuần.





bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ