chap 138

32 0 0
                                    

Số không

Miyano Akemi làm hối hận nhất sự tình, chính là đem cái kia đụng vào trên xe mình nam nhân đưa vào bệnh viện, nhưng nếu như để nàng lại tuyển một lần, nàng vẫn là sẽ làm như vậy, lý do đại khái là......

Không thể gây chuyện bỏ trốn?
Cũng không......
Kia, không thể thấy chết không cứu?
Hắn giống như cũng sẽ không chết đi.
Mình tâm địa thiện lương?
Cái này có vẻ như nói thông được...... Sao?

Nàng nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ còn lại vừa thấy đã yêu cái này tuyển hạng.

Huống hồ nàng thật rất muốn tuyển cái này.

Bất quá, giống như cũng không có cơ hội lại tuyển một lần đi.

Thân thể nhiệt độ giống như là thuỷ triều tuôn ra, dần dần phiêu tán tư duy để nàng không cách nào lại nhớ tới hắn bộ dáng, dù là nàng một mực như vậy yêu người kia.

Đại Quân, xem ra, ta là thoát ly không được nơi này rồi.

Thế nhưng là, ta thật rất muốn cùng ngươi cùng một chỗ a.

Muốn nói tiếc nuối, ngoại trừ không thể bảo hộ Shiho, đại khái chính là...... Thật, thật rất muốn biết ngươi chân chính danh tự đâu.

Một

Nàng tại trong tổ chức không có gì tồn tại cảm, có khi bị nhấc lên, danh tự trước cũng đều sẽ quan bên trên"Sherry Tỷ tỷ" Cái này danh hiệu, tiếp vào nhiệm vụ cũng phần lớn là một chút không đau không ngứa bên ngoài nhiệm vụ.

Thế nhưng là ở bên cạnh hắn không giống.

Cái này nam nhân tựa như đem nàng nhìn thành trân bảo, đủ loại mãnh liệt truy cầu thế công để nàng trở tay không kịp. Sau đó cứ như vậy đương nhiên, nàng thành bạn gái của hắn, cũng là nhìn như vậy giống như đương nhiên, hắn biết nàng hết thảy, bao quát cái kia tên là tổ chức bí mật.

Nàng dọa sợ, nàng cơ hồ phải quỳ xuống tới cầu hắn không muốn đi, nàng có thể vì hắn rời khỏi cái kia hắc ám tổ chức, chỉ cần, chỉ cần hắn không cùng nàng chia tay.

Ngoài ý liệu là, nam nhân nhìn xem nàng khóc hoa mặt nhẹ giọng cười, hắn như thường ngày đem nàng nhẹ nhàng ôm vào trong ngực, "Đồ ngốc, ta làm sao lại bởi vì những chuyện nhỏ nhặt này rời đi ngươi đây, ta nói qua, ta muốn chiếu cố ngươi cả một đời."

Sau đó hắn nói, "Đã rời khỏi đối với ngươi mà nói gian nan như vậy, liền để cho ta gia nhập đi, dạng này, ta cũng có thể tại trong tổ chức bảo hộ ngươi a."

"Không, ngươi không biết kia là cái dạng gì địa phương." Nàng đẩy bờ vai của hắn, dùng sức lắc đầu.

"Không có quan hệ, mặc kệ là dạng gì địa phương, có ngươi tại, ta liền sẽ không sợ."

Nữ tử màu xanh đậm trong mắt chiếu ra bạn trai dạng lấy nhu tình tròng mắt màu xanh lục, nàng phảng phất bị mê hoặc đồng dạng, quỷ thần xui khiến đáp lời, tốt.

Đạt được mục đích.

Akai Shuichi một y nguyên ôn nhu ôm trong ngực Akemi, hắn mang theo mỏng kén bàn tay đặt tại sau gáy của nàng nhẹ nhàng vuốt ve, ánh mắt nhưng dần dần lạnh xuống.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ