chap 67

27 0 0
                                    

Tỉnh lại ngủ say Miêu Miêu mười loại biện pháp, chư nằm cảnh chỉ riêng chỉ thử tám loại liền bị ép thỏa hiệp tại ngoài phòng ngủ vừa mới mở chung cư môn người tiến vào làm ra ầm động tĩnh. Chư nằm thế là cho trong chăn ngủ được còn rất thơm chính là rất phiền bị hắn quấy rầy mộng đẹp đỏ giếng đem chăn mền đắp kín, lặng lẽ rón rén rời khỏi môn đi.

Môn khép lại.

Chư nằm đối đầu Matsuda mặt.

Đối phương hiển nhiên là vừa mới suốt đêm một đêm làm xong nhiệm vụ sau, lại thuận tiện từ bên ngoài siêu thị mua sắm trở về, dưới mắt hai cái mắt quầng thâm, bàn tay trái bên trên còn bị túi nhựa siết ra mấy đầu mang đường vân ép ngấn. Chư nằm ánh mắt lại đi Matsuda phía sau nhìn lại, nhìn thấy đối phương đem hắn buổi chiều muốn dùng nguyên liệu nấu ăn đều mua về chồng chất tại trong hộc tủ. Còn có khối non sinh sinh đậu hũ bị đặt tại trong chậu lắc lư. Đậu hũ ra nước từ ôm lấy đậu hũ ngọn nguồn túi nhựa chậm rãi hướng ra thấm, thấm ướt túi ngọn nguồn.

Matsuda nói hắn đem nguyên liệu nấu ăn đều cho mua về, về sau liền giao cho hắn nấu cơm. Nói liền muốn tiến phòng ngủ đi xem đỏ giếng. Bị chư nằm cản lại nói, nói là đỏ giếng tối hôm qua quá mệt mỏi lúc này còn đang ngủ say, để hắn tốt nhất đừng đi quấy rầy người đi ngủ. Matsuda muốn mở cửa đi vào động tác thế là dừng lại, đang suy tư một lát sau ngược lại hỏi chư nằm đạo, hỏi chư nằm trong lời nói đỏ giếng tối hôm qua quá mệt mỏi, mệt mỏi, chỉ đến cùng là cái gì?

"......"

Chư nằm cảnh mì nước sắc ngưng lại, tại nói thật cùng tạm thời nói láo lừa gạt ở Matsuda chờ sau này bàn lại hai cái tuyển hạng bên trong rốt cục vẫn là lựa chọn nói thật, nói tối hôm qua đỏ giếng nhưng thật ra là bị hắn làm được toàn thân thoát lực mệt đến ngủ, cho nên hôm nay mới ngủ quá trưa buổi trưa. Đối, chính là loại kia Matsuda không để ý tới giải sai làm.

"......"

"...... Vân vân?"

"...... Ngươi nói, ngươi đã làm gì?"

Hoảng hốt coi là đại mộng không có tỉnh là mình còn đang nằm mơ Matsuda cứng đờ, biểu lộ ngưng kết. Cho nên nói, hai người bọn họ đã sớm nói xong không tại đỏ giếng ký ức còn không có khôi phục lúc này liền đối đỏ giếng xuất thủ kia ước định cứ như vậy đơn phương không có? Nhưng chư nằm cảnh chỉ riêng cũng không nên là loại người này.

Mà lại coi như bọn hắn cái kia, Matsuda đến cùng còn nhớ rõ đỏ giếng mưa móc kỳ cũng không phải hai ngày này. Đỏ giếng mưa móc kỳ kia rõ ràng tại mười ngày sau. Trừ phi là bởi vì cái gì trước thời hạn.

"Cho nên, nói cho ta, là chuyện gì xảy ra?"

"......"

Chư nằm cho đỏ giếng đóng kỹ cửa lại, ra hiệu Matsuda cùng hắn tới phòng khách nói chuyện. Chớ quấy rầy tỉnh đỏ giếng. Hô đỏ giếng ăn cơm loại chuyện đó có thể đợi đợi lát nữa đỏ giếng tỉnh ngủ lại nói.

Trên ghế sa lon ủ rũ tọa hạ chư nằm cảnh chỉ riêng tại tổ chức một lát ngôn ngữ sau đối Matsuda giản yếu giải thích một chút. Đại khái chính là đỏ giếng bởi vì cảm lạnh cảm mạo lại tâm tình chập chờn loại hình nguyên do mà dẫn đến mưa móc kỳ không cho phép, lúc này còn không hiểu đột nhiên trước thời hạn mười ngày.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ