1,
Trung tuần tháng năm, Nhật Bản Hokkaido.
Một cái hào hoa phong nhã tóc hồng kính mắt nam tử lại lần nữa tuyến chính nhà ga đi ra. Màu đen cao cổ áo len áo khoác lấy vải ka-ki sắc dài khoản áo khoác, thu eo thiết kế phác hoạ ra tinh tế kình gầy phần eo, tu thân quần jean phối hợp Martin giày, cách ăn mặc giản lược lại không mất tinh xảo. Nam tử hai tay trống trơn một thân bộ dáng thoải mái lại cùng chung quanh bao lớn bao nhỏ các hành khách phân chia ra đến, vô cùng dễ thấy.
Hướng mặt thổi tới một trận gió lạnh, xông mũi tên mão bó lấy quần áo, cau mày từ trong túi lấy điện thoại cầm tay ra.
Hôm qua đêm khuya, hắn đột nhiên nhận được một phong không có kí tên lạ lẫm bưu kiện, nội dung là mấy xâu không có ý nghĩa loạn mã, không cách nào bị giải mã.
"Xông mũi tên mão" Thân phận là giả, phương thức liên lạc tự nhiên không có bao nhiêu người biết, thông tin bên trong các loại"Đạo sư" "Đồng học" Cũng đều là trống rỗng tạo ra, những người khác lầm phát khả năng cực thấp. Akai Shuichi một con có thể nghĩ đến một loại khả năng tính ——
Hạc ruộng kính.
Người kia từ khi phát hiện mình giả chết dịch dung thành"Xông mũi tên mão" Sau không có làm một chuyện gì, không có tự mình động thủ, tổ chức cũng không có phái người đến xử lý hắn. Rõ ràng"Lai y" Phản bội chạy trốn cho hắn mang đến không ít phiền phức, hắn làm như thế nào cùng tổ chức bàn giao?
Từ an thất thấu gần nhất thường thường từ sóng Lạc xin phép nghỉ đến xem, tổ chức tựa hồ không quá an ổn, lại bắt đầu nội đấu, hành lang rượu tự thân khó bảo toàn? Đã từng làm Rum ám tuyến tiềm phục tại hành lang rượu bên người Bourbon, rất tốt phát huy tình báo chuyên gia năng lực, trong bóng tối từ người kia trên thân đào đi không ít tin tức. Lúc trước mình còn đợi tại tổ chức thời điểm tốt xấu còn có thể giúp đỡ phòng bị một chút, nhưng là bây giờ...... Xông mũi tên mão có chút hối hận lưu người kia một mình đối mặt hết thảy.
Lần này là đối người yêu áy náy cùng lo lắng vượt trên lý tính.
Tại thu được ý vị không rõ bưu kiện, tra được IP Địa chỉ đến từ Hokkaido sau, xông mũi tên mão trong đêm làm chuẩn bị, lưu lại định thời gian gửi đi bưu kiện cho Conan nói rõ tình huống. Vừa rạng sáng ngày thứ hai, hắn an vị bên trên sớm nhất ban một mới tuyến chính tới Hokkaido.
Thẳng đến đứng ở chỗ này, xông mũi tên mão mới cảm thấy mờ mịt luống cuống.
Ta tới đây làm gì, dù sao cũng không gặp được người kia......
Dù cho đứng tại lui tới náo nhiệt trong đám người, xông mũi tên mão vẫn cảm thấy băng lãnh cô độc thẩm thấu tiến thân thể cùng linh hồn, để hắn gần như ngạt thở.
Hắn dùng đến hư giả mặt cùng thân phận, tại cái này còn chưa hoàn toàn ấm lại tha hương, ý đồ tìm kiếm mình để ý người, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu.
"Ngươi quả nhiên vẫn là tới."
Thanh âm quen thuộc từ phía sau truyền đến, xông mũi tên mão kinh ngạc mở hai mắt ra, xoay người đi nhìn.