chap 111

20 0 0
                                    

Tổ chức diễn đàn hot topic đều đang đồn lai y ở bên ngoài câu đáp một cái cớm.

Nguyên nhân gây ra là có tổ chức thành viên phát hiện cái kia một năm bốn mùa đồ hàng len mũ không rời đầu lai y gần nhất thế mà bắt đầu buộc đuôi ngựa, dùng vẫn là màu đỏ tươi dây buộc tóc.

Còn có tổ chức thành viên tại cùng lai y cộng tác làm nhiệm vụ lúc nghe thấy hắn tại cùng người nấu điện thoại cháo! Cái gì"Thân ái" "Khách sạn" "Công an Sảnh" "Tan tầm liền đi tìm ngươi" , các loại buồn nôn lời tâm tình đều hướng bên ngoài nói, hoàn toàn không kiêng kỵ có người ngoài ở đây, tờ giấy này cũng đủ mở ra.

Đến cùng là ai bắt cóc tổ chức vương bài tay bắn tỉa, ăn nói có ý tứ mặt lạnh khốc ca, cùng Gin đặt song song không muốn nhất cùng một chỗ làm nhiệm vụ xếp hạng thứ nhất lai y a?

Boss Bí mật cho lai y đi qua điện thoại, hắn cho lý do là —— Buông lỏng mình, thuận tiện từ cái kia FBI Trên thân sưu tập tình báo, gõ hắn một bút.

Boss: ...... Chủ thứ phản đi.

Bất quá Boss Từ trước đến nay khai sáng.

Lai y là hắn tự tay rèn luyện ra hảo đao, nhiệm vụ cơ hồ chưa từng thất thủ, duy hai thất bại hai lần đều là đưa tại cùng một cái FBI Trên thân, hiện tại còn cùng người dây dưa không rõ, đoán chừng là đứa nhỏ này đặc thù bốc đồng cùng không phục đi. Hắn cũng vui vẻ đến lai y cùng cái kia khó chơi FBI Lôi kéo, để cho hắn đưa ra không đến an bài những nhiệm vụ khác, dù sao gần nhất cũng không cần cái gì dùng tay bắn tỉa địa phương, có Korn cùng cơ An Đế là đủ rồi.

"Ngươi đi đâu?" Nhìn xem lai y thu thập xong thương bảo đảm chuẩn bị quay đầu bước đi, Gin cau mày lạnh lùng mở miệng.

"Đi hẹn hò a, tổ chức cũng không thể tước đoạt ta hưởng thụ sống về đêm quyền lợi đi?" Lai y nhíu mày, đi sang trước mắt tóc dài màu bạc người, "Ta cùng ngươi cái này người cô đơn cũng không đồng dạng a Gin, ta nhưng có người'Yêu' Đâu."

Gặp người một bộ muốn móc súng dáng vẻ, lai y lại về: "Yên tâm đi, ta chính là chơi đùa, lại nói hạc ruộng kính không tại không phải dễ dàng hơn ngươi hành động tiếp theo sao?"

Nguyên lai cái kia FBI Gọi hạc ruộng kính. Gin còn là lần đầu tiên biết danh tự của người kia, giống như hắn hiếm thấy tóc bạc, màu hổ phách con mắt, đối tổ chức theo đuổi không bỏ thái độ.

Thật làm cho người chán ghét, cũng liền lai y trả hết vội vàng đi cho người ta cao. Gin trong lòng cười nhạo lấy, không có để ý rời đi tóc đen dài nam nhân.

Lai y ngồi tại Chevrolet C-1500 Động cơ đắp lên, một tay vuốt vuốt cởi xuống màu đỏ phát dây thừng, tùy ý màu mực tóc dài rủ xuống, cùng màu đen xe có lọng che tương dung, một tay cho hạc ruộng kính gọi điện thoại: "Thân ái ~ Ta bên này kết thúc, muốn hay không đi đón ngươi tan tầm?"

Đầu bên kia điện thoại hoàn cảnh có chút ồn ào, đều là mọi người tạm biệt hàn huyên thanh âm, xem ra là tan việc.

"Không cần...... Ngươi là thật không sợ bị bắt a, tên của ngươi còn tại công an Bắt trên danh sách." Hạc ruộng kính cùng làm việc với nhau cảnh bộ đồng sự phất phất tay, ra hiệu mình muốn đi trước một bước, "Ta định cao cấp phòng ăn vị trí, trực tiếp đi trung tâm thành phố tối cao lâu nơi đó chờ ta đi."

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ