1,
Bữa tối thời gian.
Một lớn một nhỏ hai thân ảnh ngồi đối diện tại trước bàn ăn, không nói gì không khí ấm áp hài hòa. Tóc dài màu bạc nam nhân sớm buông đũa xuống, khoanh tay nhìn đối diện tóc đen dài nam hài dùng nĩa tại trong mâm sâm một khối nhan sắc không rõ nhưng miễn cưỡng có thể nhìn ra hình dạng cà rốt lại buông xuống, chọn chọn lựa lựa nửa ngày cũng không ăn mấy ngụm. Nam hài nháy mắt mấy cái, một đôi viên viên lục đồng bên trong viết đầy đối trước mắt"Không biết sự vật" Tò mò.
"Cái này có thể ăn sao?"
"Có thể"
"Cái này ăn ngon sao?"
"......"
"A, đó chính là không thể ăn, ta không ăn"
"Không cho phép kén ăn"
Gin cho là mình trù nghệ mặc dù không bằng Scotland, nhưng tuyệt đối không tại"Phòng bếp sát thủ" Một hàng, nhỏ tú không ăn là chính hắn vấn đề. Cùng lai y cùng ăn cùng ở lâu như vậy, Gin đối với mình tình nhân tính cách yêu thích hiểu rất rõ. Bất quá biến thành tiểu hài tử về sau, người này khẩu vị tựa hồ càng chọn lấy, chí ít lai y sẽ không không ăn cà rốt.
Boss Đối nhỏ tú đánh giá là: "Đứa bé kia tính tình cưỡng phải cùng cà chua đồng dạng."
Cà chua là Boss Ái khuyển, một con 2 Tuổi lớn đậu củi, một tuần trước bởi vì chó dây thừng kẹp lại phòng cháy cái chốt, nó cứng cổ cùng Boss Tại nguyên chỗ mài hai giờ dẫn đến Boss Trực tiếp vắng mặt lần kia hội nghị cấp cao, cùng ngày liền được đưa đến Vermouth nơi đó tiếp nhận chó đức giáo dục. Gin cảm thấy Boss Cùng cà chua tám lạng nửa cân, hiện tại lại thêm một cái.
"Há mồm"
Hài tử ăn hắn cứng rắn đưa đến bên miệng cà rốt, sau đó, cắn đầu đũa không thả.
Miệng lưỡi bén nhọn sói con.
Gin không dám dùng man lực rút ra sợ lạc xấu hài tử răng, tay phải cong lên ngón tay tại nhỏ tú trên trán gảy một cái, nhỏ xíu chấn động thông qua đũa truyền về Gin nơi này. Hài tử làn da non, dù cho Gin tận lực khống chế lực đạo, nhỏ tú cái trán vẫn là sưng đỏ, xanh biếc con ngươi nước mắt rưng rưng.
"Ô...... Ta ăn no rồi, tạ ơn khoản đãi"
Thế giới của trẻ con trừ ăn ra chính là ngủ. Bối rối đánh tới, nhỏ tú gục xuống bàn nửa híp mắt cùng vừa rửa sạch bát từ phòng bếp ra Gin nói chuyện.
"Gin, nhà chúng ta rất có tiền sao, ngươi vì cái gì không cần đi làm nha?"
"Ta phải đi làm. Ngươi không phải Thiên Thiên đi theo sao"
Nhỏ tú lúc này mới kịp phản ứng, nguyên lai cái kia giống công viên trò chơi đồng dạng, có thật nhiều thúc thúc a di cùng hắn chơi căn phòng lớn chính là Gin chỗ làm việc.
"Cho nên Gin Là làm việc gì? Cũng bán rượu sao?"
Nhỏ tú nhớ kỹ khóe mắt có hồ điệp a di đã nói với hắn mình cùng những người khác đều là bán rượu kiếm tiền sinh hoạt. Đã như vậy, Gin công việc đại khái cũng là cái này.