chap 193

14 0 0
                                    

1,

Matsuda trận bình nhặt được một nữ nhân.

Tại cái nào đó cực kì bình thường đêm khuya, cùng thu nguyên nghiên hai ăn xong bữa ăn khuya trở về chung cư trên đường.

Vừa về xong quan hệ hữu nghị các tiểu tỷ tỷ tin tức thu nguyên nghiên hai thuận tay dựng vào Matsuda trận bình bả vai, cười đùa mở hắn trò đùa: "Ài nha, ta xem chúng ta anh tuấn soái khí Matsuda cảnh sát là muốn độc thân cả đời, trừ phi trên trời rơi xuống tới một cái nữ nhân cho ngươi ~"

Matsuda trận bình nhìn cũng không nhìn liền cho người một tay khuỷu tay, thu nguyên nghiên hai lập tức an phận buông tay đứng xa chút. Nghe bên tai bị đau hút hơi lạnh thanh âm, Matsuda tâm tình mới tốt nữa một điểm.

Hai người vừa mới đi qua góc đường, chuẩn bị rẽ đường nhỏ rời đi, bước chân lại tại nhìn thấy trước mắt một màn lúc đồng thời dừng lại.

"Không phải đâu, ta thuận miệng nói một chút mà thôi......" Thu nguyên nghiên hai che miệng, rung động con ngươi màu tím viết đầy chấn kinh.

Matsuda trận bình nhíu mày lại, cẩn thận từng bước một tới gần tê liệt ngã xuống tại góc tối bên trong nữ nhân.

Theo khoảng cách dần dần rút ngắn, mùi máu tươi nồng nặc lên, nữ nhân hình dạng cũng dần dần sáng tỏ ——

Mái tóc màu đen dài tới xương quai xanh, gương mặt tái nhợt, thân hình thon gầy nữ nhân thân trên bảo bọc một kiện rộng lượng tử sắc quần áo trong, đùi phải quá dài ống quần chồng chất tại mắt cá chân, chân trái quần đã bị cuốn đi lên. Nàng không có mặc vớ giày, trần truồng mắt cá chân làn da mặt ngoài hiện ra bầm đen, có rất nhiều hoặc sâu hoặc cạn huyết sắc quẹt làm bị thương, mu bàn chân cùng lòng bàn chân đều dính lấy bùn đất cùng vỡ vụn tiểu Diệp phiến, nhìn hình dạng là khóm cây.

Là từ đâu đào vong ra, ngoài ý muốn hôn mê nữ nhân. Matsuda trận bình hạ sơ bộ kết luận.

Cái này không rõ lai lịch nữ nhân lẽ ra muốn giao cho đồn cảnh sát, hoặc là trước đưa đi bệnh viện xử lý, nhưng Matsuda trận bình tư tâm dụ khiến cho hắn mang nữ nhân trở về nhà mình.

Đợi nàng tỉnh lại mang đến đồn cảnh sát cũng không muộn. Matsuda trận bình đối với mình giải thích nói.

Thu nguyên nghiên hai mặc dù đối Matsuda trận bình quyết định biểu hiện ra nghi hoặc, nhưng hắn vẫn là lựa chọn tin tưởng bạn thời thơ ấu làm người. Tại thu nguyên nghiên hai trợ giúp hạ, bọn hắn tỉ mỉ dọn dẹp hiện trường, tránh đi người qua đường an toàn về tới Matsuda trận bình chung cư.

Thẳng đến thu nguyên nghiên hai giúp đỡ cùng một chỗ băng bó xong vết thương rời đi, Matsuda trận bình nhìn xem trên ghế sa lon hôn mê nữ nhân, không tự giác đưa tay chạm đến mặt của nàng.

Rất mềm, rất lạnh.

Đương Matsuda tay rời đi, nữ nhân thấp giọng rên rỉ một tiếng, chậm rãi mở mắt ra, tầm mắt của nàng vượt qua Matsuda trận bình, không biết đang nhìn chỗ đó.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ