chap 13

22 0 0
                                    

[1]

Cuối mùa hè khí hậu, ẩm ướt bên trong mang theo không dễ dàng phát giác mặn khổ, xe tải quảng bá lặp lại nhiều lần Đông Kinh thị thành khu phóng xạ bụi khả năng đem theo sắp xảy ra mưa to càn quét Đông Kinh thành khu, đề nghị thị dân ở trong nhà, mười chín điểm ba mươi điểm về sau lại ra ngoài hoạt động.

An thất thấu nghe được quảng bá thời điểm ngay tại bên ngoài, mây đen làm tia sáng ảm đạm, tầm nhìn cũng bởi vậy giảm xuống, hắn mở ra cảnh dụng xe bay, dự định đi chấp pháp bộ, tốt a, hắn nghĩ, loại bỏ kính mắt cũng không trên xe, hắn lúc đầu cũng không nghĩ tại dạng này thời tiết tiếp tục đuổi bắt chín giờ sáng phát xuống trên danh sách mô phỏng sinh vật người.

Hắn chỉ có thể đi bến cảng, hoặc là trên biển đợi cho trời tối, may mắn hắn tại vậy trước kia mua dăm bông sandwich cùng cà phê đá, không đến mức bị đói gần chết. An thất thấu cầm lấy điện thoại, bấm gió gặp dụ cũng văn phòng dãy số, trên thực tế hắn mới là chưởng quản chấp pháp bộ người —— Cứ việc không ai biết vì cái gì chấp pháp bộ cục trưởng còn muốn chạy tới đoạt thợ săn tiền thưởng sống —— Hắn bấm bộ hạ trực thuộc điện thoại, không có mở ra hắn cái này một bên camera.

Hàng Cốc tiên sinh?

So với hắn lớn hơn một tuổi thuộc hạ rất nhanh liền nhận nghe điện thoại, mặt của hắn xuất hiện ở trên màn ảnh, biểu lộ ngay thẳng nói cho an thất thấu, hắn không rõ lần này trò chuyện sự tất yếu, đồng thời lo lắng có phải là đuổi bắt hành động bởi vì thời tiết nguyên nhân ra xóa.

A, không... Nói cho tất cả bắt đầu hành động thợ săn tiền thưởng, kế hoạch hủy bỏ, chờ mưa to quá khứ về sau lại đi săn.

Gió gặp dụ cũng tiện tay chộp tới một trương trống không bảng biểu, đưa nó lật đến mặt sau ghi chép lại an thất thấu phân phó, nắm vuốt thuỷ tính bút trầm mặc chờ đợi đến tiếp sau chỉ lệnh. Làm thợ săn tiền thưởng ra ngoài hành động hắn bình thường sẽ sử dụng an thất thấu cái tên giả này, hắn bản danh thậm chí cả quá khứ kinh lịch có rất ít người biết được, mặc dù không khó từ chấp pháp bộ trong hồ sơ tra được, nhưng không ai thật nguyện ý đi tràn đầy tro bụi phòng hồ sơ.

... Chỉ có cái này, an thất thấu nhéo nhéo mi tâm, kỳ thật không có gì tất yếu, dưới tay hắn thợ săn tiền thưởng đầy đủ ứng phó các loại cực đoan thời tiết, cho dù là bão đăng lục thời điểm bọn hắn cũng có thể cá mập giống như nghe mô phỏng sinh vật người mùi vị đi săn, coi như một cái ngắn ngủi ngày nghỉ tốt, hắn tại cúp máy trước kia bổ sung. Hôm nay nhớ kỹ chú ý phòng hộ hạt bụi nhỏ.

Sau đó hắn mở ra hướng dẫn hệ thống, đem mục đích thiết trí vì Đông Kinh cảng, ước chừng tính ra khoảng cách sau tại lật xem danh sách đồng thời lái xe. Nhật Bản không thường có mô phỏng sinh vật người, bọn chúng, hoặc là hẳn là xưng là hắn? An thất thấu không có trong vấn đề này quá nhiều suy nghĩ, không phải hiện tại, chuyện này với hắn công việc mà nói không có bất kỳ cái gì ý nghĩa, hắn mục đích là giữ gìn Nhật Bản an toàn, dù là đã không có quá nhiều người còn lưu tại trên Địa Cầu Nhật Bản.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ