Akai Shuichi một đại học buổi lễ tốt nghiệp, Ô Hoàn Sakuya không đến.
Akai Shuichi một không biết là tiên sinh dục cầm cố túng thủ đoạn, vẫn là lại muốn đi trại an dưỡng tĩnh dưỡng. Nếu như là cái sau, hắn rất lo lắng, lo lắng đến không tâm tình lưu lại cùng đồng học chụp ảnh, đi đến cơ bản quá trình liền chạy.
=
Bốn năm trước
Không khí đục ngầu, lờ mờ ồn ào trong quán bar, người kia tựa như một chùm sáng xuất hiện tại Akai Shuichi một mặt trước, không nhiễm trần thế.
Nam nhân có một trương người châu Á khuôn mặt, làn da lại giống người da trắng đồng dạng bệnh trạng bạch, xích hồng sắc cà vạt giống nhuộm máu tươi, bàn tay bao khỏa tại màu đen da găng tay bên trong. Hắn màu xám bạc trạch sợi tóc hơi cuộn, mắt hình là hẹp dài hồ ly mắt, đỏ sậm con ngươi che đậy tại kính mắt gọng vàng sau, hiện ra dã tính cùng lý tính va chạm mâu thuẫn.
Hỗn loạn nhịp tim dính líu Akai Shuichi bắn ra khãy đàn khóa ngón tay cũng loạn tiết tấu, thuê đến giá rẻ đàn ác-cooc-đê-ông phát ra chói tai tạp âm. Vùi đầu uống rượu người nghe lẩm bẩm trách mắng vài câu thô tục, ghét bỏ đuổi hắn xuống đài.
Akai Shuichi ôm một cái bắt đầu phong cầm, trực lăng lăng xem nam nhân ngồi tại sân khấu gần nhất vị trí, dùng anh thức khẩu âm cùng tửu bảo nói chuyện.
Hắn điểm một chén lúa mì đen Whisky, giống như là từ thời Trung cổ bức tranh bên trong đi tới nhân vật, tự phụ phẩm rượu trong ly, nồng đậm tiệp che khuất mắt, tự nhiên nhếch lên khóe miệng dính vào chút thủy sắc.
Akai Shuichi một lúc này mới chú ý tới nam nhân là trời sinh mỉm cười môi, chỉ là bờ môi rất mỏng, cho người ta bạc tình bạc nghĩa cảm giác.
Về sau hắn luôn luôn tại nửa đêm đến đúng giờ đến, bền lòng vững dạ địa điểm bên trên một chén lúa mì đen Whisky, chậm rãi uống xong nó, nghe trên đài ung dung truyền đến tiếng đàn.
"Ta rất thích ngươi biểu diễn, về sau có thể chỉ vì ta một người diễn tấu sao?" Ngày nào đó, nam nhân tại Akai Shuichi một diễn xuất kết thúc sau gọi hắn lại, hướng áo của hắn túi lấp một chồng Mĩ kim.
Akai Shuichi mỗi lần bị trên trời rơi xuống bánh nướng nện đến choáng váng, gật đầu đồng ý.
Về sau, nam nhân thuận lý thành chương tiến vào hắn sinh hoạt, từ bao xuống hắn diễn xuất đến xuất tiền giúp đỡ hắn đi học, muốn thù lao vẻn vẹn Akai Shuichi một mỗi tuần ngày sau buổi trưa đi biệt thự của mình kéo lên một đoạn đàn ác-cooc-đê-ông.
Cái này trên thân nam nhân cất giấu bí mật. Hắn có một loại ở lâu khí độ thượng vị, luôn có thể tại Akai Shuichi một mê mang lúc cho hắn cung cấp đề nghị cùng trợ giúp. Ô Hoàn Sakuya lại có cùng hắn bề ngoài không nghĩ xứng đôi vũ lực, nhất là am hiểu cận thân cách đấu cùng tự do bác kích. Tại biết Akai Shuichi một mộng tưởng là gia nhập FBI Sau, hắn liền đem hai người nhàn nhã âm nhạc thời gian đổi thành huấn luyện thân thể.