Chết tại quá khứ nam nhân:
To lớn tiếng súng tại hắn trong đầu nổ bể ra, Scotland từ trong mộng tỉnh lại
Từ trong mộng mang ra tiếng vang cực lớn ẩn ẩn tại thổi mạnh màng nhĩ của hắn, sau một lúc lâu, thính lực của hắn cuối cùng từ ngắn ngủi mất thông bên trong thức tỉnh, yên tĩnh gian phòng bên trong chỉ nghe thấy một người tại thô thở.
Đại khái là trong đêm vừa mới mưa, từ bệ cửa sổ bên cạnh tung tóe tiến đến nước đọng, dần dần xông vào dưới bệ cửa sổ rách nứt tường da trong khe, đẩy ra cửa sổ sau chầm chậm thổi vào gió mát, đem ác mộng ngắn ngủi thổi tan.
"Tỉnh lại?"
"Đúng vậy a...... Thấy ác mộng" Scotland dùng đến chậm chạp thanh âm trả lời, mà người kia ngoại trừ nói chuyện, không có bất kỳ cái gì thanh âm, lời của hắn thật giống như từ không nhìn thấy đáy trống rỗng bên trong phát ra tới giống như, thanh âm đoạn mất liên, liền lập tức biến mất tại trong hư vô.
"Cách mặt trời mọc còn có 3 Giờ số không 14 Phân"
"Nhớ kỹ thật rõ ràng" Scotland không khỏi cười khổ"Lai y, ngươi chẳng lẽ là không có chợp mắt?"
Lai y tại nơi hẻo lánh, dựa vào tường ngồi tại hắc ám gãy sừng bên trong, hơi cúi đầu, duy trì một bộ sắp mất đi khí lực, sắp sụp đổ mất tư thế. Mặt hướng Scotland bên này con mắt, mí mắt cũng một lần đều không có khép lại qua, nhưng mà cũng sẽ không có ánh mắt truyền tới, bởi vì đồng tử sớm đã tản ra.
"Giấc ngủ đối chết mất người không có ý nghĩa, ngược lại là ngươi, đừng đem giấc ngủ thời gian lãng phí ở trên thân người chết"
Cho dù là dưới loại trạng thái này, lai y cái chủng loại kia cay độc hài hước cảm giác vẫn là như vậy quen thuộc, hắn từng không chỉ một lần dùng để xảo diệu khiêu khích cao hơn hắn cấp một cán bộ hoặc là Bourbon.
Scotland nâng lai y dưới nách đem hắn cả người cầm lên, giúp hắn đem vạt áo cùng tóc dài chỉnh lý tốt, để hắn có thể một lần nữa tựa ở chân tường bên cạnh duy trì đứng ngồi. Áo sơ mi trắng bên trên bắn tung tóe vết máu vẫn là đỏ tươi, ngực bên trái màu đỏ thẫm động mười phần chói mắt, lai y nói, súng lục đạn liền khảm ở bên trong, không cách nào lấy ra đến.
"Lai y......" Scotland tại đọc lên danh hiệu sau dừng lại một chút, lời nói tại cổ họng nghẹn ngào chỉ chốc lát, cuối cùng vẫn là thổ lộ ra"Hiện tại nên gọi ngươi Akai Shuichi một, sẽ tương đối phù hợp đi......"
Lai y không có trực tiếp trả lời, chỉ là phát ra mấy lần đơn giản giọng mũi, Scotland có chút bối rối, hắn cảm thấy đối phương nhìn ra hắn bứt rứt bất an cùng thẹn thùng, bởi vì lai y không cách nào phát ra ngoại trừ lời nói bên ngoài bất kỳ thanh âm gì.
Hô hấp sẽ không, mạch đập sẽ không, nhịp tim cũng sẽ không, lại càng không có vô ý thức lẩm bẩm cùng trong lúc ngủ mơ nói mớ.
Scotland rất rõ ràng, bộ kia sớm đã mất đi sinh mệnh đặc thù trong thân thể, vẻn vẹn chỉ còn lại một loại nào đó ý chí.
Mập mờ trầm mặc còn đang tiếp tục lấy, tựa như là hướng trong bầu trời đêm ném ra ngoài một con máy bay giấy, gió nhẹ thổi lất phất cánh, hai người cùng nhau chờ đợi kia phiến chướng mắt bạch, trượt xuống tới mặt đất.