chap 35

26 0 0
                                    

01  Nắng nóng

Bourbon cảm thấy mình được một loại quỷ dị sốt cao đột ngột.

Tháng bảy khốc hạ, tại giữa trưa bồi tiếp lai y tại bỏng chân nóc nhà ngồi chờ lấy mục tiêu, trong không khí sóng nhiệt như là thủy triều một đợt tiếp theo một làn sóng vuốt gương mặt, hỗn hợp có đạn dược mùi khét lẹt.

Bắc tốt súng ngắm mai phục tại nóc nhà không nhúc nhích tiếp cận ròng rã bốn giờ, cuối cùng lại tiếp vào Gin một điện thoại thông tri nhiệm vụ hủy bỏ.

Lai y không nhiều lời cái gì, chỉ là chậm rãi vừa cẩn thận phá giải thu thập xong súng ngắm, Bourbon ôm ngực ngón tay hơi không kiên nhẫn gõ lấy cánh tay.

Chờ hắn thu thập xong, mở ra mái nhà trong thang lầu môn chờ, trên cửa kim loại tay vịn lại là nóng hổi.

Lai y lúc này lại là không có nhìn thấy Bourbon, cũng không cùng lên đến, chỉ là hững hờ về lấy không biết có phải hay không bạn gái tin tức.

"Ngươi cái tên này là chuyện gì xảy ra?"

Bourbon dẫn đầu làm khó dễ, sắc mặt tương đương khó coi.

"?"

"—— Kia cái mũ a."

"?"

"Loại này Đại Hạ trời còn mang theo loại này cọng lông mũ, còn có món kia không biết là áo jacket vẫn là áo khoác. Nhìn ta đều cảm thấy nóng!"

"......"

Hai người vội vàng xuống thang lầu, đi đến thang máy sảnh, nhiệt độ lúc này mới hơi nguội đi. Lai y giống như là lúc này mới chú ý tới giống như, tháo xuống kia đỉnh màu đen cọng lông mũ, Bourbon hiển nhiên thấy được đỉnh đầu hắn ướt đẫm sợi tóc bốc hơi ra nhiệt khí, còn có thuận sợi tóc lưu đến gò má ở giữa mồ hôi.

"Còn có kia tóc dài, không phải rất vướng bận sao? Rõ ràng đâm cái bím tóc đuôi ngựa liền tốt đi. Ngươi cái tên này chẳng lẽ một điểm sinh hoạt thường thức cũng không có sao ——"

Bourbon một bên oán trách một bên đè xuống thang máy, thang máy tới cũng nhanh. Hai người bước nhanh rảo bước tiến lên không có một ai trong thang máy hóng mát.

Lai y lúc này ngược lại dị thường nghe lời, hướng lên bó lấy phát, sau đó tùy ý dùng vòng tay lượn quanh cái vòng. Cặp kia khớp xương thon dài, cầm thương lúc vững như Thái Sơn tay lúc này ở trong tóc xuyên qua, chỉ lộ ra chút vụng về đốt ngón tay. Bourbon rõ ràng trông thấy, còn có chút thất lạc sợi tóc liền như thế dính kết tại một lần tình cờ lộ ra tái nhợt trên gáy, mà từ bên tai rơi xuống mồ hôi tại ngược quét hạ, thuận bên tai một đường trượt xuống, lướt qua kia phiến bí ẩn cái cổ, trượt hướng càng thêm tĩnh mịch nơi hẻo lánh.

Sau đó hắn cái kia hai tay lại đưa về phía mình cổ áo, lôi kéo cái cổ miệng tựa hồ là nghĩ thấu chút khí, lại chỉ làm cho Bourbon nhìn thấy kia càng thêm bí ẩn trên da thịt mồ hôi mịn, còn có có chút phiếm hồng xương quai xanh.

Bourbon cảm thấy mình được một loại quỷ dị sốt cao đột ngột.

Rõ ràng đã đứng thẳng tại nhỏ hẹp râm mát trong thang máy, lại cảm giác nắng nóng không chịu nổi.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ