chap 43

22 0 0
                                    

1.

Bourbon phát hiện mình nếm không ra hương vị có một hồi, vô luận là đồ ăn vẫn là đồ uống.

Chuyện này với hắn kỳ thật không có cái gì ảnh hưởng, hắn trước kia cũng không phải không có mô phỏng qua loại này đột phát tình huống. Kém cỏi nhất tình huống chính là cả một đời không có vị giác thôi, cũng không phải cái vấn đề lớn gì.

Scotland nói cho hắn biết không cần lo lắng.cake Là ít càng thêm ít, rất khó gặp được. Vì phòng ngừa liên quan tới fork Tập kích cake Các loại sự kiện sẽ khiến khủng hoảng, Nhật Bản đối ngoại là không có công khai.

2.

Lai y đến chạng vạng tối trở lại an toàn phòng lúc Bourbon mới vừa vặn tiếp nhận mình là fork Sự thật.

Nhưng chuyện phát sinh kế tiếp đánh gãy Bourbon suy nghĩ.

Lai y trên thân vết máu ẩn ẩn chảy ra mùi thơm để Bourbon kìm lòng không được nuốt một ngụm nước bọt.

...... Ô mai bánh kem hương vị? Thật sự là ngoài ý liệu.

Loại mùi thơm này so với hắn trước kia làm qua tất cả mô phỏng còn hương. Khó trách fork Đều sẽ không nhịn được dụ hoặc đi ăn thịt người. Loại mùi thơm này đối với hồi lâu không có nếm đến hương vị fork Tới nói là không cách nào cự tuyệt dụ hoặc.

Bất quá lai y có phải là không biết hắn là cake? Hắn làm sao không có thiếp che đậy thiếp? Vẫn là nói tổ chức đã nghèo đến liên bình che thiếp cũng mua không nổi......

"Nghe nói Scotland nói ngươi thức tỉnh thành fork ? Chúc mừng." Thẳng đến lai y lãnh đạm thanh âm truyền đến Bourbon mới hoàn hồn.

"Ngươi thiếu âm dương kỳ quặc." Bourbon không khách khí trở về lai y một câu. Scotland không tại, hắn đi mua cơm tối nguyên liệu nấu ăn.

"Ngươi có biết hay không......" Bourbon trong đầu muốn ăn tăng lên không ngừng, trên tay nổi gân xanh, cuối cùng vẫn khống chế không nổi từ trên ghế salon đứng người lên. Dừng một chút, Bourbon rốt cục gian nan đem còn lại nửa câu nói xong.

"Ngươi có biết hay không ngươi là cake?" Bourbon bắt lấy lai y cổ tay trái. Hắn vốn là muốn bắt bả vai, nhưng bị lai y né tránh.

"Thập......?" Lai y rất rõ ràng sửng sốt một chút, lập tức còi báo động đại tác, trong nháy mắt toàn thân căng cứng nhìn xem Bourbon."Ta xác thực không biết, cho nên xin thả ta ra."

Lai y ý đồ kéo ra thủ đoạn, không thành công. Lai y bắt đầu cảm thấy suy nghĩ như thế nào đánh thắng trận chiến đấu này, hắn phần thắng cũng không lớn. Eo bên trên vết thương, mất máu mang đến suy yếu, chủ yếu nhất vẫn là hắn quen dùng tay còn bị Bourbon bắt lấy.

Chẳng bằng nói hiện tại miễn cưỡng còn có thể giao lưu đã là Bourbon cố gắng lớn nhất.

"......" Lai y thấy rõ ràng Bourbon ánh mắt trở nên không rõ lắm minh, ngay sau đó một loại cảm giác rợn cả tóc gáy tại trong đầu của hắn bắn ra. Hắn đây là bị Bourbon tại chỗ con mồi? Hỏng, Scotland lúc nào trở về.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ