1,
Hàng cốc số không gặp đại phiền toái.
Hắn buổi sáng tỉnh lại lúc, một cái chờ tỉ lệ thu nhỏ Akai Shuichi một trạm ở trước mặt hắn, nghi hoặc hỏi hắn: "Ca ca, ngươi là ai?"
"Lại, lại kêu một tiếng" Tử màu xám mèo đồng dạng con mắt lóe ánh sáng, hàng cốc số không che miệng, hỏi một đằng, trả lời một nẻo.
"Ca ca?"
Trời ạ, cái kia, cái kia Akai Shuichi vừa gọi ta"Ca ca" ! Nếu như là trên giường...... Hàng cốc số không tư duy phát tán, tinh thần hoảng hốt bắt đầu tưởng tượng, đầu não sung huyết nơi đó cũng sung huyết. Hỏng bét, tốt hưng phấn, muốn * Lên.
Tú một cũng không phải không biết nhân sự trẻ nhỏ, không nghĩ tới trước mắt cái này mặt em bé cảnh sát bề ngoài hạ vậy mà cất giấu một viên...... Dơ bẩn tâm. Tú một mặt gò má có chút phiếm hồng ( Khí ), dời ánh mắt.
Mà lại ca ca ngươi trong đầu hoạt động quá phong phú đi, đem ta gạt sang một bên mình phối hợp tại cao hứng cái gì đâu?
Phát giác được thiếu niên tóc đen ánh mắt khinh bỉ, hàng cốc số không đột nhiên thanh tỉnh, vỗ vỗ mặt mình.
Giữ vững tinh thần đến hàng cốc số không, không thể bởi vì loại sự tình này bị bắt vào đi, sẽ thân bại danh liệt.
Hiện tại hắn đứng trước chính là từ trước tới nay nhất khảo nghiệm nghiêm trọng —— Tại ngũ cảnh sát vào tù đại nguy cơ!
=
"Trong thân thể của hắn không có APTX4869, tựa hồ chỉ là đơn thuần thời gian đảo lưu, không cách nào dùng khoa học giải thích ma huyễn hiện tượng......"
Miyano Shiho cau mày lặp đi lặp lại liếc nhìn tú một kiểm tra sức khoẻ báo cáo, nhảy lớp học tập tại đông đại dược lý học chuyên nghiệp thiên tài thiếu nữ cũng đối này thúc thủ vô sách. Nàng nhìn thoáng qua khéo léo ngồi ở trên ghế sa lon tiểu hào biểu ca, thiếu niên tóc đen đối với hắn hơi cười, là đối người xa lạ lễ phép xa cách cười.
Miyano Shiho thở dài, đối hàng cốc số không nói: "Bất quá tin tức tốt là tình trạng cơ thể của hắn tốt đẹp, chí ít so 33 Tuổi thời điểm khỏe mạnh nhiều. Về phần ký ức, có lẽ cần nhờ mình chậm rãi khôi phục"
"Hi vọng ngươi không muốn làm cái gì khác người sự tình, công an Kiệt xuất đại biểu, cảnh sát chi quang, tại ngũ trẻ tuổi nhất cảnh, xem, chính hàng cốc số không tiên sinh"
Nàng vừa rồi nhưng nhìn gặp, hàng cốc số không tay trực tiếp liền ôm thiếu niên eo thon, mà tú một thế mà một điểm phản ứng đều không có, có chút cảm giác nguy cơ a ngươi!
Đồn cảnh sát cùng công an Nội bộ nhân viên gắn ở trên người mình buồn nôn danh hiệu từ mặt không thay đổi tóc màu trà thiếu nữ trong miệng từng cái đụng tới, hàng cốc số không mặt lộ vẻ xấu hổ, chột dạ khoát tay áo.
"Shiho, ngươi nghe ta giảo hoạt...... Giải thích, ta vừa rồi chính là quen thuộc, thuận tay mà thôi"
"Phải không? Vậy ta liền tạm thời tin ngươi một lần"