chap 122

21 1 0
                                    

1. Tên của các ngươi là?

G: Gin.

A: Akai Shuichi một.

G: Tại người xa lạ trước mặt ngươi ngược lại là ngoài ý liệu thẳng thắn.

A( Mỉm cười thân thiện ): Dù sao đối với người bình thường ta không có cần thiết giấu giếm.

( Khía cạnh chứng thực mình tại tú một lòng bên trong không phải người bình thường lão đại hài lòng không truy cứu nữa.)

2. Không thích đối phương lấy cái gì xưng hô gọi mình?

G: Cho ăn.

A: Rye.

G( Cười lạnh ): Ngươi còn nội ứng thời điểm rõ ràng rất thích.

A: ( Ngươi lấy ở đâu tự tin )

G( Nhíu mày ): Thân thể của ngươi phản ứng sẽ không gạt người.

A: Chỉ là hiện tại không thích. Vẫn cảm thấy ngươi muốn giết chết ngoại trừ Rye Bên ngoài ta.

G: Xác thực nghĩ tới.( Dừng lại ) Nhưng thật hạ thủ được ngươi cũng sẽ không ngồi ở bên cạnh ta.

Bị ngọt choáng bọt biển: Như vậy...... Ngoại trừ cái này có tranh luận"Không thích" Xưng hô bên ngoài, còn có cái gì cái khác sao?

A: Còn có"Bảo bối" "Ta thân ái" Loại hình.

Bọt biển ( Nhỏ giọng ): Cái này chẳng lẽ không phải rất có yêu xưng hô sao.

A: Nếu là hắn dạng này gọi ta, mang ý nghĩa ta muốn bắt đầu tao ương.

3. Cùng đối phương cùng một chỗ cảm thấy mất mặt sao?

G&A: Đương nhiên không.

4. Đối phương nhất làm ngươi phản cảm chỗ là cái gì?

A: Thường xuyên đối công việc của ta cùng đồng sự khịt mũi coi thường, quá đa nghi.

G: Đối cái gọi là"Chính nghĩa" Cùng"Chân tướng" Quá bướng bỉnh, cùng FBI Đám kia con ruồi ở chung một chỗ thời gian quá dài.

A: Ta đồng sự đến cùng chỗ đó chiêu ngươi.

G: Thường xuyên đánh gãy chúng ta hẹn hò.

A: Dù sao mỗi lần địa điểm ước hẹn đều không khác mấy, lại nói mỗi lần về sau ta đều có đền bù ngươi.

G: Không đủ.

A: ......

5. Đối ngươi làm qua chuyện nào nhất làm ngươi canh cánh trong lòng?

A: Giết với ta mà nói người rất trọng yếu.

G: Phản bội qua ta.

6. Đánh qua đối phương sao? Vì cái gì?

A: Có. Dùng ngắm bắn qiang Đánh. Ở trên người hắn lưu lại điểm dấu vết của ta.

G: Có. Cái gì công cụ đều thử qua. Song phương đồng ý, tình thú mà thôi.

7. Mắng qua đối phương sao? Vì cái gì?

G: Có. Không tại sao.

A: Lập trường khác biệt.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ