chap 23

21 0 0
                                    

1,

Cứu mạng, bản chất là người bình thường ta làm như thế nào đóng vai một cái nội ứng trạng thái thần xạ thủ FBI.

Akai Shuichi vừa đỡ trán, nhận mệnh đem đến eo tóc dài dùng miệng trong túi dây buộc tóc ghim lên, buộc ở sau ót. Tâm tình trên ngón tay chạm đến bên hông mình vật cứng lúc phức tạp hơn.

Đi ngủ cũng vũ khí bất ly thân, không hổ là"Ta" .

=

《 Thám tử lừng danh Conan 》 Làm một cái tập nhân vật đóng vai, huyền nghi suy luận, xạ kích động tác, yêu đương dưỡng thành chờ phức tạp thành phần làm một thể trò chơi, tự khai phục đến nay hấp dẫn đông đảo người chơi, cũng bao quát năm nay 20 Tuổi số không 7 Tháng sinh viên Akai Shuichi một.

Trò chơi hết thảy chia làm đỏ / Đen hai phe cánh, hai đại trận doanh lại riêng phần mình chia làm mấy cái tiểu trận doanh, phe đen có nhà máy rượu, vườn bách thú, thân phận ngẫu nhiên tiểu Hắc (?), phe đỏ có đồn cảnh sát, Nhật Bản công an, FBI, CIA Các nước bí mật điều tra tổ chức.

Thực lực này chênh lệch có chút lớn đi. Căn cứ giúp mạnh không giúp yếu...... Không, là căn cứ một viên tích cực hướng lên chính nghĩa chi tâm, Akai Shuichi một lựa chọn FBI Vương bài bắt đầu, ngắm bắn điểm thiên phú đầy. Nhân vật chính tên là tự định nghĩa, Akai Shuichi dùng một lát tên thật, bóp mặt cũng chiếu vào bản nhân bóp, trừ bỏ cha mẹ mình song vong mà trong trò chơi hắn thiết lập đã từng gia đình mỹ mãn bên ngoài, đại nhập cảm rất mạnh.

Ưu tú như vậy điều kiện, chắc hẳn tìm một cái"Môn đăng hộ đối" Nam. Bằng. Bạn là không có vấn đề.

Không sai, bạn trai. Akai Shuichi một là trầm mê yêu đương dưỡng thành cái đám kia người chơi, ngẫu nhiên qua qua chủ tuyến, nhiệm vụ phụ tuyến hết thảy nhảy qua đối thoại.

Nhiệm vụ cái gì đi ra a, ta muốn cùng trang giấy người yêu đương.

Trò chơi trí năng động cơ phảng phất nghe được Akai Shuichi một tiếng lòng, lập tức an bài cho hắn đi nhà máy rượu nội ứng nhiệm vụ.

Hệ thống: Đi Nhật Bản đi, đi nhà máy rượu đi, nơi đó soái ca nhiều!

Akai Shuichi một: Cũng là không cần nhiệt tâm như vậy.

Kết quả đến Nhật Bản, từ từ kịch bản đường mới bắt đầu bước đầu tiên.

Nói xong ngọt ngào yêu đương đâu? Ta soái khí trang giấy người bạn trai đi đâu? Tiếp vào một đống lớn nhà máy rượu sát hạch người mới Akai Shuichi một lâm vào lộn xộn. Cấp trên của hắn Gin ngược lại là rất đẹp trai, đáng tiếc thuộc về không xây thiết hoàn toàn đợi công lược mục tiêu, hảo cảm thanh tiến độ đều không có mở.

Akai Shuichi một cần cù chăm chỉ chịu mệt nhọc làm một hồi nhiệm vụ, cấp trên rốt cục cho hắn phát danh hiệu ——[ Lai y ], phụ tặng hai cái cùng là Whisky có thể công hơi nhân vật. A đối, hai người bọn họ cũng là nội ứng, công an Bên kia.

Đối mặt hai cái này nhan giá trị đều kéo đầy trang giấy người, Akai Shuichi một đáng xấu hổ địa tâm động. Hắn quyết định đồng thời kinh doanh Bourbon cùng Scotland công lược lộ tuyến, mỗi ngày đúng giờ thượng tuyến nói chuyện phiếm hỗ động, ném cho ăn các món ăn ngon, đạo cụ tăng lên hảo cảm của bọn họ độ, lại có chút thành quả ( Chỉ độ thiện cảm tiếp cận đầy cách )

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ