chap 38

27 0 0
                                    

Sau khi tan học, Dụ Mỹ cho số không phát tin tức, nàng muốn đi nhỏ Nam gia làm bài tập, muộn một chút về nhà, cũng không cần cho nàng phần cơm. Rất nhanh nàng nhận được số không hồi phục, "Biết, ta cùng đỏ giếng ở bên ngoài giải quyết."

Dụ Mỹ cùng những hài tử khác khác biệt, nàng có hai cái ba ba. Tại bảy tuổi trước đó nàng cũng từng có một cái bình thường gia đình, ôn nhu phụ thân cùng có chút vụng về mẫu thân, mặc dù ba nhân khẩu chen tại cũ nát trong căn hộ nhưng là người một nhà trôi qua coi như hạnh phúc.

Mà tại cái nào đó thứ bảy ban đêm đây hết thảy đều hủy. Đêm hôm đó có người gõ nhà bọn hắn môn, mẫu thân trong phòng tắm, tại phòng ngủ phụ thân đi mở cửa. Dụ Mỹ muốn cùng phụ thân chỉ đùa một chút, liền chui vào trong tủ treo quần áo. Nhưng là nàng cũng không có chờ đến phụ mẫu trở về bọn hắn cộng đồng trong phòng ngủ. Biết ngày thứ hai cảnh sát đến, mới đem tại trong ngăn tủ chờ đợi một buổi tối nàng ôm ra. Cha mẹ của nàng đều bị nhập thất giết người cường đạo giết chết.

Tuổi còn nhỏ lại nhận lấy quá độ kích thích để lúc ấy Dụ Mỹ đối với chuyện này ký ức phi thường mơ hồ, nàng chỉ nhớ rõ lúc ấy người ở chỗ này bên trong nàng duy nhất tín nhiệm chính là phụ thân thường xuyên mang nàng đi quán cà phê làm công hàng Cốc tiên sinh, cho nên nàng bị hàng cốc chiếu khán. Về sau bởi vì cảnh sát cũng không có tìm được có thể nuôi dưỡng nàng thân thuộc, tên của nàng liền từ Fujiwara Dụ Mỹ biến thành hàng cốc Dụ Mỹ.

Về phần Akai Shuichi một, là hàng cốc đồng tính luyến ái người, là tại Dụ Mỹ tiểu học năm lớp sáu bắt đầu cùng bọn hắn cộng đồng sinh hoạt thần bí nam nhân, hắn ở tại số không trong phòng ngủ, chỉ có từ tiểu thuyết hoặc là phim truyền hình bên trong mới có thể nghe được cố sự, thế mà thật phát sinh ở Dụ Mỹ bên người. Để Dụ Mỹ có loại dị thường không chân thật cảm giác.

Cùng trên mặt luôn luôn mang theo mỉm cười, nhìn lại phi thường trẻ tuổi hàng cốc số không khác biệt, tú một không thích cười cũng cũng không nhiều lắm nói chuyện, duy nhất điểm giống nhau khả năng chính là cùng lẻ một dạng cũng là con lai, thế nhưng là số không hoàn toàn sẽ không nói Anh ngữ, mà tú một Anh ngữ nói đến tựa như BBC Khóa kiện, còn có thể phụ đạo nàng nhỏ thăng sơ khảo thí. Lão sư của nàng nhóm ai cũng không có hắn giảng được tiêu chuẩn.

Chỉ là tại Dụ Mỹ trong lòng một mực có một cái vung đi không được nghi vấn, Anh ngữ tốt như vậy tú vừa đến ngọn nguồn là người thế nào? Hắn không giống lẻ một dạng đúng giờ đi quán cà phê làm công, mỗi sáng sớm đều có thể đưa Dụ Mỹ đi học, thường xuyên so Dụ Mỹ trở về còn sớm, sớm làm tốt ba người cơm.

"Dụ tương! Dụ tương." Dụ Mỹ đeo bọc sách ghim song đuôi ngựa hảo bằng hữu nam sóng dương tử đuổi theo nàng chạy tới, "Ngươi chờ ta một chút a, vừa rồi phân lòng đang cửa tiệm dừng lại, ngươi liền đầu cũng sẽ không đi lên phía trước."

"Thật có lỗi, tiểu Nam. Vừa rồi tại suy nghĩ chuyện, trong lúc bất tri bất giác liền đem ngươi bỏ lại đằng sau."

"Thật sự là, đi đường thời điểm muốn chuyên tâm, mẹ ta nói đi đường thời điểm suy nghĩ chuyện là rất nguy hiểm."

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ