0. More than more......
1. Beyond Admiration
"Mai phục thời điểm không nên hút thuốc lá, lão đại."
Trong chớp mắt, miệng bên trong cắn seven star Đã bị người bỗng nhiên rút đi. Có lẽ là bởi vì đem tất cả lực chú ý tập trung ở con mồi trên thân, Gin không có chú ý tới nam nhân đột nhiên xuất hiện.
Rye...... Gin nheo lại mắt. Hơn cách làm bậy tay bắn tỉa khiêng vali đựng súng, không sợ hãi chút nào nghênh tiếp Gin ánh mắt, hất lên xanh biếc con mắt chỗ sâu nóng lòng nhảy lên kỳ dị mà hưng phấn chỉ riêng.
"Rất dễ dàng bại lộ, " Không biết có phải hay không ảo giác, Rye Phảng phất đối với hắn mỉm cười, vô cùng tự nhiên đem từ Gin nơi đó đoạt đến khói phóng tới mình miệng bên trong, " Sẽ để cho chúng ta tay bắn tỉa rất bối rối. "
"Ngươi đến muộn, Rye."
"Ta biết."
"Ngươi đang hút thuốc lá." Ta khói.
"Ta biết." Rye Đình chỉ điều chỉnh thử thiết bị, nhổ một ngụm khói. Nhiều nhất lại có hai phút mục tiêu sẽ xuất hiện, mà tốt nhất ngắm bắn thời gian sẽ không vượt qua hai mươi giây. Hắn này tấm bình chân như vại tự nhiên tựa như tại nhi đồng công viên động viên cầu giống như.
"Rất dễ dàng bại lộ, tay bắn tỉa tiên sinh." Gin móc ra một căn khác khói cắn lấy miệng bên trong, chớp chớp khóe mắt.
"A, " Híp mắt, nhắm chuẩn, bóp cơ tấm, "Vậy thì tới đi."
Súng vang lên sát na, nam nhân đáy mắt giống hữu lễ hoa nở rộ, bắn ra Hỏa Thụ Ngân Hoa tinh quang văng khắp nơi.
(—— Đến a, ta ở chỗ này, hoàn thủ đi!)
Đáng chết nước Mỹ giáo dục, Gin cười lạnh mắng một tiếng, song trọng tiêu chuẩn.
Hắn tại áo khoác túi tìm tòi nửa ngày lại tìm không thấy cái bật lửa, chính kinh ngạc ở giữa, lặng yên cất kỹ thương nam nhân đã bức đến trước mặt mình.
Damn it. Làm sao có thể? Hắn phát hiện mình hoàn toàn không phát hiện được Rye Hành động, cho dù là khoảng cách gần như thế ——
Như thế, như thế tiếp cận ——
"Mượn lửa sao, lão đại?"
Hắn này tấm giống như cười mà không phải cười khiêu khích biểu lộ quả thực để cho người ta hận đến nghiến răng. Gin toàn thân cứng đờ, khói lửa hương vị mang theo một loại nào đó thị uy tính lực lượng cảm giác chui vào xoang mũi, bản năng làm hắn thần kinh căng cứng.