chap 9

26 0 0
                                    

Cho ăn, FBI.

Tóc vàng công an ý đồ tìm ra để hắn vô số lần mất khống chế đầu nguồn, không hề nghi ngờ, phần này mất khống chế tiềm ẩn tại của hắn huyết quản bên trong, so chất lỏng hơi nặng một chút cảm xúc kề sát tại mạch máu trên vách, cứ việc lúc này Akai Shuichi một chỗ tại tuyệt đối hạ phong, hắn cũng không thể làm được không cần nghĩ ngợi, như hắn tự thân cam đoan từ bên trong nói tới một thương mất mạng.

... Ta hận ngươi.

Hắn nói như vậy, dắt lấy FBI Thám viên cổ áo tay lại không chút nào buông ra khuynh hướng, xương cổ tay ngược lại càng thêm trong triều bên cạnh dùng sức, khiến cho Akai Shuichi luôn luôn hắn tới gần, thẳng đến an thất thấu tay trái nắm chặt M1911 Chống đỡ lên Akai Shuichi một xương sườn phía dưới —— Kia là an thất thấu từ Akai Shuichi một tay bên trong cướp đi súng ống, họng súng cùng Akai Shuichi một còn chưa tới kịp thay đổi áo sơ mi trắng chặt chẽ tiếp xúc, cách một tầng vải vóc, Akai Shuichi nói chuyện không rõ kia vũ khí nóng đến tột cùng là nhiệt độ trong phòng lạnh buốt, vẫn là nhân thể ba mươi bảy độ C.

Akai Shuichi trước kia tại mất đi vũ khí một khắc này liền đem hai tay giơ lên đặt ở bên tai, mười phần hàng phục tư thái cũng không thể lấy lòng nổi giận công an, nếu như đối phương lưu vu biểu diện cảm xúc không có trộn lẫn bất luận cái gì biểu diễn thành phần, hắn có chút không đúng lúc nghĩ: An thất thấu sẽ không bóp cò.

Đây là độc thuộc về cao cấp thám viên Akai Shuichi một suy luận.

Ờ... Chỉ là, đang nói loại lời này trước đó, trước thả ta ra sẽ càng có sức thuyết phục.

Hàng cốc, số không quân.

Bình ổn ngữ khí, rất khó nói Akai Shuichi một là không đang tận lực lợi dụng hắn hoàn toàn như trước đây tỉnh táo đến chọc giận an thất thấu, hắn tại đối phương nguyên bản họ cùng tên ở giữa ngắn ngủi dừng lại, rõ ràng là khiến nhân hỏa lớn có dư thái độ.

Lập tức phía sau lưng của hắn đụng vào mặt tường, suýt nữa để hắn cổ áo biến hình ngón tay hiện tại thành Akai Shuichi một cái cổ ràng buộc, hắn có thể cảm nhận được an thất thấu ngón cái cũng không như vậy thi lực đặt tại hắn động mạch cổ vị trí, hổ khẩu hạn chế tại hầu cùng khí quản tương liên chỗ, không đủ để dẫn đến ngạt thở cường độ, nhưng cũng để Akai Shuichi phun một cái ra hai tiếng nghẹn ngào ho khan.

Đừng gọi ta"Hàng   Cốc   Số không" .

Đây là an thất thấu từ súng ống sau, hôm nay trong vòng đối Akai Shuichi một cái thứ hai uy hiếp.

Akai Shuichi một không có chút nào phòng bị, cái này nhận biết để an thất thấu hít sâu một hơi, liền câu mạt tính danh cũng là khó khăn lắm từ cắn chặt hàm răng bên trong đè ép ra âm tiết, hắn ý đồ áp chế trống rỗng mà đến vô danh xúc động, nhưng mà hắn không xác định tràn ngập tại hắn trong tai đến tột cùng là chính hắn hay là Akai Shuichi một huyết dịch lưu động âm thanh, tiếng vang kia chính xung kích, hoặc là nói ăn mòn lý trí của hắn, như là lưu động vô hình độc dược, độc dược này từ trong mạch máu tuôn ra chỉ vì một mục tiêu, nó bất quá là thế tất yếu an thất thấu triệt ngọn nguồn mất khống chế, trở thành thế gian pháp tắc cũng không thể nắm giữ không thể khống nhân tố.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ