Canada cùng Albert tháp rốt cục đạt được ước muốn. Bọn hắn nhiều năm qua khát vọng, đem đã từng bọn hắn ngưỡng vọng nam nhân kéo vào vũng bùn nhiễm lên màu đen nguyện vọng, hôm nay liền muốn thực hiện.
Bất quá ở trước đó, bọn hắn sẽ đem chân tướng báo cho hắn.
Akai Shuichi nhất an tĩnh theo sát hai người tiến một cái phòng, bên trong chỉ có một trương đủ để dung nạp ba cái nam nhân trưởng thành giường lớn, một cái giường đầu tủ, đỉnh đầu một chiếc đèn chân không. Hắn nhìn không chớp mắt, trực tiếp đi qua ngồi ở trên giường, sau đó đem ánh mắt đều đặt ở Canada cùng Albert trên thân tháp.
Albert tháp hợp ý tại Akai Shuichi một thức thời, cười hỏi: "Ngươi đã cứu mạng của chúng ta, có nhớ không?"
Akai Shuichi chau mày, coi là đây là Albert tháp vô tâm trò đùa.
"Ha ha, ngươi khẳng định không nhớ rõ, giống lai y dạng này đại anh hùng đã cứu nhiều ít người chính mình cũng nhớ không rõ đi. Ngươi sẽ chỉ nhớ kỹ có mấy người uổng mạng tại mình mộc kho hạ, đúng không?"
Akai Shuichi một phản ứng tại Albert tháp trong dự liệu, hắn vẫn như cũ cười tủm tỉm, còn nói: "Ta cho ngươi cái nhắc nhở đi, năm năm trước tại New York......"
Còn lại liền không cần nhiều lời, chỉ cần hai chữ mấu chốt này, Akai Shuichi một trác tuyệt trí nhớ liền sẽ phát huy tác dụng. Năm năm trước phù hợp Albert tháp thuật tình huống, chỉ có một lần kia phát sinh ở quảng trường Thời Đại cỡ lớn tập kích khủng bố sự kiện, thật sự là hắn bảo vệ một đám Châu Á gương mặt du khách.
Hắn nhớ tới tới, phủ bụi trong trí nhớ, tươi đẹp sáng tử cùng như mực đen nhánh hai cặp con ngươi, cùng bình thường đến ném vào trong đám người liền sẽ biến mất không thấy gì nữa khuôn mặt phá lệ không hài hòa.
—— Bọn chúng thuộc về hiện tại hắn trước mắt hai cái này có được để cho người ta gặp chi không quên hình dạng nam nhân.
Hắn tự tay cứu hai ác ma, nhiều năm trước gieo hạt kết xuất ác quả cuối cùng cũng muốn từ hắn đến nuốt. Cho dù biết chân tướng, Akai Shuichi một cũng không có hối hận cứu qua bọn hắn, chẳng qua là cảm thấy tiếc hận thôi, nếu như bọn hắn có thể đi đến chính đồ, tuyệt đối là ưu tú nhất loại người kia.
"Ta thật đáng tiếc" Akai Shuichi rủ xuống hạ đôi mắt, để cho người ta thấy không rõ trong mắt của hắn thần sắc.
Một mực chưa phát một câu Canada cười lạnh một tiếng, về hắn: "Tiếc nuối cái gì? Chúng ta nếu là chết, hôm nay ai đến thỏa mãn ngươi"
"Ngươi hẳn là rõ ràng chúng ta mang ngươi tới là làm cái gì đi"
Akai Shuichi dừng một chút chậm nhẹ gật đầu, nhưng là không có động tác, Canada dần dần lửa nóng ánh mắt ở trên người băn khoăn, hắn nghe được người kia trêu chọc giống như thúc giục.
"Mình thoát đi, còn muốn chúng ta xin?"
Nhanh như vậy liền muốn tiến vào chính đề a, thật đúng là nóng vội. Albert tháp bất đắc dĩ lắc đầu, mắt mang ý cười. Vừa vặn, hắn cũng kém không nhiều nhịn không nổi nữa.