Rơi vào thế giới song song, người đồng hành chỉ có cái kia nội ứng Akai Shuichi một, thân thể còn nhỏ đi.
Con non Gin mặt không thay đổi bóp dẹp trong tay lon nước.
Cái này cái gì trời sập bắt đầu.
Trăng lên giữa trời, mông lung ánh trăng vẩy vào đại địa bên trên, tựa như ảo mộng.
"Gin, phối hợp một chút mà." Con non Akai Shuichi nhất cử lên hai tay, biểu thị mình vô hại.
"Diễn kịch mà thôi, ta không tin ngươi sẽ không."
Diễn kịch mà thôi, chỉ cần Gin muốn làm, còn không có làm không tốt, nhưng là Gin không vui cùng Akai Shuichi một diễn kịch.
"Ngươi không nghĩ nhanh chóng rời đi nơi này sao?" Akai Shuichi nói chuyện.
Đạo lý Gin đều hiểu, cho nên hắn mới thấp như vậy khí áp.
Không sai, rời đi nơi này phương pháp dẫn bọn hắn tới đây người kia đã sáng loáng nói cho bọn hắn, chính là tuân theo trong thế giới này hai người người thiết, ánh mắt một bên còn có một cái thanh tiến độ, biểu thị người thiết tuân theo độ, đều đầy liền có thể đi.
Nhưng nhìn một chút người thiết đi! A! Ngạo kiều tiểu quỷ? Cái này cái gì gặp quỷ người thiết! Gin tâm tình phi thường khó chịu.
Thám tử lừng danh nhà trẻ, một cái xưa nay giàu có nổi danh nhà trẻ.
Nhật Bản nhà trẻ thực hành hỗn ban giáo dục, cho nên, mặc dù Gin cùng Akai Shuichi một năm kỷ không giống, vẫn là cả ngày đều có thể ở chung một chỗ.
Trừ cái đó ra, hắn còn có thể trông thấy Vermouth, Bourbon, thậm chí tử vong Scotland.
Vermouth danh tự là Sharon, cùng hiện thực nhất trí, nội ứng Scotland tên là chư nằm cảnh chỉ riêng, nhưng là Bourbon danh tự cũng là để cho làm hàng cốc số không. Mặc dù có chút khả nghi, nhưng là cũng có thể giải thích, dù sao hắc ám thế giới bên trong, giả danh là phi thường bình thường một sự kiện.
Chư nằm cảnh chỉ riêng cùng hàng cốc số không quan hệ rất tốt, là một đôi bạn thời thơ ấu, hai người bọn họ cùng mặt khác đối bạn thời thơ ấu Matsuda trận bình thản thu nguyên nghiên hai, Ida hàng cùng Natasha đi rất gần.
Sharon cùng Kudo Shinichi Mori Ran quan hệ không tệ.
Chính là Kudo Shinichi cái tên này quen thuộc điểm. Nhưng là hắn tạm thời không nhớ ra được.
Đây chính là tiểu hài tử Gin một tiết khóa xuống tới quan sát. Hắn không nhiều chú ý những người khác, chỉ là quan sát một chút mình nhận biết mấy người tình huống, tiện thể cũng nhìn một chút bọn hắn việc xã giao những người kia.
Cũng không biết nơi này xã giao tình huống cùng hắn thế giới bên trong những người kia có bao nhiêu tương xứng.
Gin thu hồi ánh mắt.
Mà bên cạnh hắn Akai Shuichi một cũng không có nhàn rỗi, Gin đã nhìn ra đồ vật hắn tự nhiên cũng đã nhìn ra, thậm chí hắn trong hiện thực còn nhận biết cái kia nhỏ thám tử cùng hắn tiểu Thanh mai.