chap 90

27 1 0
                                    

1,

Ở cái thế giới này, nhân loại không chỉ có là nhân loại, bọn hắn còn có được riêng phần mình làm động vật loại thứ hai hình thái, loại này hình thái gọi chung á loại. Nhân loại có thể dựa theo ý nguyện cá nhân tại hình người cùng á loại hình ở giữa tùy ý hoán đổi, loại hình khác nhau á loại kĩ năng thiên phú khác biệt, thích hợp nghề nghiệp cũng đủ loại.

Ngoài ra, á loại cũng tồn tại gần như chủng tộc diệt tuyệt chủng loại, bọn hắn thường thường lại nhận chính phủ thậm chí toàn xã hội đặc thù chú ý. Tỉ như, á loại báo đen số lượng liền cực kì thưa thớt. Á loại vì con mèo hàng cốc số không cùng chư nằm cảnh chỉ riêng nội ứng màu đen tổ chức trong lúc đó, "May mắn" Gặp một con.

"Hắn cũng coi như mèo sao?"

Phụ trách tổ chức thành viên phân phối nữ tính thành viên đối mặt hàng cốc số không nghi vấn mảy may không có cảm thấy không đối, hỏi lại hắn: "Báo đen...... Làm sao không tính mèo đâu?"

"Bourbon, hắn rất hi hữu"

Chư nằm cảnh chỉ riêng đâm đầy miệng. Nói bóng gió là ngươi cẩn thận một chút đối với hắn.

Thế nhưng là hắn phi pháp nhập jing, công an Bên kia không có tương quan trân quý loại thân phận đăng ký. Hàng cốc số không nội tâm tức giận bổ sung. Đáng tiếc một người phản đối tổ chức căn bản không nghe.

Tại tổ chức thôi thúc dưới, Whisky meo meo đội trưởng thức thành lập. Có thể là trời sinh tính cách không hợp, hàng cốc số không cùng lai Y tổng không hợp nhau lắm.

Bởi vì báo đen á loại hi hữu lại đây chỉ là ngoại tịch, xảy ra ngoài ý muốn sẽ dính dấp đến quốc tế tranh chấp. Lai y nếu như bị phát hiện chết tại J Quốc cảnh bên trong...... Công an Bộ môn tuyệt đối sẽ đắp lên đầu truy trách, đến lúc đó công an Nội bộ lại từng tầng từng tầng hỏi thăm đến, hắn cùng Hiro Cũng thoát không khỏi liên quan.

Cho nên hàng cốc số không sinh khí thời điểm sẽ ở trong lòng mặc niệm"Hắn nhanh tuyệt chủng" "Ngẫm lại quốc gia của ngươi" "Ngươi đánh không lại hắn"

Một điểm cuối cùng bỏ đi! Ta lúc nào đánh không lại hắn?!

Hàng cốc số không cùng chư nằm cảnh chỉ riêng tại nơm nớp lo sợ bảo hộ lai y sợ hắn có chuyện bất trắc, nhà máy rượu ngược lại tốt, tùy tiện dùng, lai y mình cũng không cần mệnh trên mặt đất.

Xu lợi tránh hại là động vật thiên tính. Hàng cốc số không liền không rõ, lai y là cái gì biến chủng sao? Vì cái gì hắn nào có nguy hiểm hướng cái nào xông. Nếu như báo đen nhất tộc cũng giống như hắn đồng dạng, vậy bọn hắn thật sự là bằng bản sự lâm nguy.

Nói trở lại, đánh cũng đánh không được, mắng chẳng lẽ còn không thể mắng hai câu?

Hàng cốc số không đối dựa vào cửa sổ thôn vân thổ vụ tóc đen dài nam nhân âm dương quái khí mà nói: "Ngươi vì cái gì không thể hảo hảo đợi tại A Nước đâu? Có người hầu hạ thời gian không tốt qua?"

Nam nhân tại trong sương khói khuôn mặt mơ hồ, duy chỉ có cặp kia lục đồng thẳng tắp nhìn về phía hàng cốc số không.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ