Liên quan tới nội ứng thời kì
Lai y... Không, Akai Shuichi một bên đầu nhìn trước mắt nam nhân, có chút hất lên màu lam mắt phượng, sợi tóc màu đen, da thịt trắng nõn, thon dài mà hữu cơ ngón tay.
Hắn là Scotland, áo đen trong tổ chức một cái đỉnh cấp tay bắn tỉa, giết người không chớp mắt, một giây trước ôn nhu cùng ngươi trò chuyện, một giây sau trực tiếp đem người mình mất mạng. Trước mắt xem ra, là một cái chủ nghĩa thực dụng người.
Làm lai y, Scotland pháo bạn, hắn giống như... Thật yêu hắn.
Nhưng, làm điều tra quan Akai Shuichi một, hắn không thể yêu Scotland, nhiệm vụ của hắn là phá hủy quạ đen hang ổ. Không thể lâm vào người tình ý bên trong.
"Đang suy nghĩ gì đấy, lai y." Scotland lái xe, tựa hồ là đã nhận ra lai y ánh mắt, quay đầu hỏi.
"A, không có gì, ở đây ngừng một chút, ta có việc đi trước." Lai y có chút bối rối trốn qua Scotland ánh mắt, đợi xe dừng hẳn về sau, xuống xe.
Lai y đi một mình trên đường, một ngày này ráng chiều phá lệ đẹp, lai y ngẩng đầu tiện tay vỗ xuống một tấm hình, lại chậm chạp không có phát ra ngoài.
"Ráng chiều rất đẹp, thế nhưng là nên dùng cái gì lý do phát cho ngươi đây." Lai y nghĩ như vậy thời điểm, điện thoại đột nhiên tay đến một ngày tin tức, mở ra về sau trông thấy một tấm hình, trong tấm ảnh mặt trời lặn đem bầu trời nhuộm thành một mảnh chói lọi.
[ Nhanh ngẩng đầu, dạng này chúng ta ngay tại nhìn cùng một mảnh ráng chiều.
——by.Scotch ]
Lai y chiếu vào Scotland nói đến làm, ngẩng đầu nhìn mỹ lệ ráng chiều, nhớ tới cái kia đạn lấy bass ôn nhu nam nhân.
Hắn có thể hay không cũng là nội ứng đâu...Scotch Whisky, lai y thiên mã hành không nghĩ đến.
Liên quan tới Scotland bại lộ lúc.
Scotland bại lộ, hắn ngụy trang phi thường tốt, làm sát thủ máu lạnh Gin nhìn không ra, thiên diện ma nữ Vermouth nhìn không ra, tình báo tổ tinh anh Bourbon không có nhìn ra, cùng Scotland vì pháo bạn quan hệ lai y cũng không nhìn ra.
Nếu không phải đồn cảnh sát công an bên kia có tổ chức nội ứng, nói không chừng, Scotland đến tổ chức hủy diệt cũng sẽ không bị phát hiện.
Scotland đi theo phía sau một đám người, Scotland tránh đi lấy đám người dày đặc địa phương, lần nữa tránh thoát đằng sau bắn tới đạn, đi tới một chỗ tường vây bên cạnh, hắn tiếp lấy một cái lên nhảy, lộn vòng vào cái kia vứt bỏ cư xá bên trong.
Scotland còn tại đào vong.
Cuối cùng, hắn hất ra phía sau hắn một đám người, hiện tại cũng chỉ có lai y một người tại chăm chú theo sát hắn.
Scotland đối lai y bắn một phát súng, tại bên chân của hắn, cho dù là chạy trước, lay động, bằng Scotland thực lực, hắn là bắn bên trong, trừ phi...