chap 133

22 1 0
                                    

[ Bourbon trường hợp ]   

   Năm nào đó tháng nào đó ngày nào đó, nào đó quán bar.

   Không có việc gì một ngày.   

   Không có nhiệm vụ, không có tình báo; Pháp định tiết giả, không có công việc. Bourbon ghé vào trên quầy bar, lật qua lật lại lau một cái tranh chỉ riêng ngói sáng chén rượu. Thật nhàm chán, nếu là lai y tới cùng ta đấu cái miệng liền tốt.  

   Nghĩ đến lai y, Bourbon đột nhiên một cái linh quang chợt hiện, bỗng nhiên ngồi thẳng người, quay đầu cùng Scotland kề tai nói nhỏ. 

  "Ngươi có phát hiện hay không, lai Y tổng là đem mình bao khỏa đến cực kỳ chặt chẽ, giống như đối không khí dị ứng? Hắn sẽ không phải ——

   Nhưng thật ra là nữ giả nam trang đến a?"   

   Khó được không có người ngoài ở đây, cũng không có giám sát nghe trộm, Scotland cảm thấy đã lâu buông lỏng. Hắn tại bạn thời thơ ấu trước mặt dỡ xuống cường ngạnh ngụy trang, cười ôn hòa ý vừa mới vượt qua râu ria phủ lên khóe miệng, chỉ nghe thấy cái này cả gan làm loạn suy đoán, hiền lành biểu lộ đã nứt ra một cái chớp mắt, tái bút lúc đạt được tu bổ. 

  "A. Có hay không một loại khả năng, hắn thật chỉ là không khí dị ứng?"     

   Scotland kỳ dị ngữ điệu vẫn là tiết lộ ra một chút một lời khó nói hết. Nói thế nào, Zero Ý nghĩ, vẫn là quá vượt mức quy định chút. Không nên bởi vì tiệm sách lão bản đau khổ khẩn cầu liền đem những cái kia chồng chất tại nơi hẻo lánh không ai vào xem sách mang về an toàn phòng, xem ra xanh xanh đỏ đỏ trang bìa dưới đáy phong ấn không ít quái đồ vật a. Scotland nhàn nhạt nghĩ lại một chút.  

   Nhưng mà, bạn thời thơ ấu nhẹ nhàng hỏi lại cũng không thể bỏ đi Bourbon lớn mật ý nghĩ, hắn thậm chí bắt đầu suy nghĩ một bộ hoàn thiện nghiệm chứng phương pháp. Scotland nhớ lại một chút, lập bản kia trọn vẹn hình pháp đều không thích hợp tại hai cái này trưởng thành hồi lâu nam tính ở giữa, hắn ung dung thở dài một hơi, quyết định bỏ mặc không quan tâm. 

   Lại nói, hắn cũng có chút hiếu kì, lai y là đối không khí dị ứng sao? 

   ————————————

   Đêm đã khuya.    

   Dựa theo dĩ vãng, mệt nhọc một ngày lai y lúc này sớm đã lâm vào cùng Chu công núi không lăng thiên địa hợp mới dám cùng quân tuyệt ngọt ngào hẹn hò, chỉ cần không ai quấy rầy, muốn một mực ngủ đến mặt trời chiếu cái mông mới có thể rời giường.  

   Chỉ cần không ai quấy rầy.  

   Lai y đêm nay không có kéo màn cửa, tựa hồ cũng quên đi đóng cửa sổ, cái này cho khách nhân không mời mà tới lấy thời cơ lợi dụng.

   Mà bây giờ, thành công đăng đường nhập thất Bourbon nhìn xem trước mặt cái này song hiện ra yếu ớt lục quang vô thần đôi mắt, mềm mại tóc vàng quả thực muốn nổ, toàn thân ứng kích đều tại cảnh báo. Cổ tay của hắn còn một mực kẹt tại lai y trong tay a uy! Đây quả thật là nhân loại ngón tay mà không phải cái khác cái gì khác vuốt sói thiết trảo sao!  

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ