"Máu tươi đến cũng quá cao đi, đỏ giếng ngươi đến cùng được hay không?"
Bourbon lời vừa ra khỏi miệng, Scotland liền không khỏi nâng trán. Lại gọi sai a số không, lúc này nên gọi cũng không phải —— Phần sau đoạn oán thầm cứ như vậy ngạnh tại đỏ giếng xoay đầu lại một nháy mắt. Scotland ánh mắt thay đổi, bên trong có màu chàm sắc màu sắc chìm xuống.
Chỉ gặp đỏ giếng đỉnh lấy một mặt đi xuống vết máu, xoay đầu lại nhấc tay áo vuốt một cái, đi thẳng tới Bourbon trước mặt rút đi Bourbon trong túi khói, tiện thể khẩu súng ném còn Bourbon. Cái trán máu đắp lên đến đây một bước Scotland cầm cái khăn tay cho hắn cẩn thận chà xát. Động tác rất quen liền phảng phất bọn hắn đời trước coi như qua nội ứng vận mệnh thể cộng đồng. Cũng may, cuối cùng đỏ giếng chưa quên cho Bourbon trào phúng trở về một câu, máu này vừa vặn rửa cho ngươi cái mặt, Bourbon, ngươi để đó không dùng quá lâu đại não cũng bắt đầu chậm chạp sao, cuối cùng đem bọn hắn ba người ai cũng không phải rất bình thường hành vi cử chỉ tròn quá khứ.
Giết người mà thôi.
Làm tình cảnh lớn như vậy, tổ chức còn muốn cho là bọn họ là kích thích thụ đại phát, nên cùng một chỗ ném vào dưới mặt đất phòng thẩm vấn. Cho dù tốt điểm bất quá tiến phòng thí nghiệm dưới đất. Bị giải phẫu đại não đương chuột bạch cái gì, đỏ giếng cũng không có tính toán này.
Là, không tệ, giờ phút này Bourbon là không nên nhận biết đỏ giếng, Scotland cũng không nên. Nhưng hết lần này tới lần khác khó nhất phát sinh sự tình nằm ngang ở trước mắt, khiến người nhíu mày nghiêm mặt. Ngược lại là cũng không cần khẩn trương, ngồi vào trong xe thoải mái dễ chịu dựa bên trên thành ghế đỏ giếng, kéo lỏng cà vạt do dự một giây sau, dứt khoát trực tiếp giải nhét vào chỗ ngồi phía sau. Đưa tay đến bên cạnh Scotland trước mắt, trên tay đã bị đưa bình nước khoáng.
Vặn ra rõ ràng mở qua đóng, đều bị người uống qua hai cái nước, đỏ giếng nhìn cũng không nhiều nhìn một chút, liền hướng miệng bên trong rót hết. Uống qua nước còn cho Scotland, ngồi trước lái xe vẫn còn rút ra tinh lực giam khống chỗ ngồi phía sau Bourbon từ sau xem kính gọi hắn lại ——
"Cho ăn, lai y...... Không, đỏ giếng, không có sai đi? Akai Shuichi một."
Âm cuối trầm xuống cũng không phải là xuất từ phòng bị hoặc là ngăn cách, đỏ giếng hiểu rõ, hơi ngửa đầu dựa vào thành ghế điều chỉnh cái thích hợp nhìn xuống Bourbon tư thế mới mở miệng nói.
"Số không quân làm sao hai ngày không gặp, liền trở nên dông dài như vậy? Lề mà lề mề tác phong cũng không giống như ngươi."
"Cho nên, là lúc nào?" Scotland tiếp lời gốc rạ nghiêng đầu nhìn đỏ giếng.
Đỏ giếng trầm tư một chút, đáp hắn, vừa mới?
Dù sao Akai Shuichi một đúng là vừa mở mắt liền đến nơi này, trên trần nhà ánh đèn trắng bệch, dưới tay còn nắm chặt cái người sắp chết một thanh loạn phát. Cúi tại trên mặt bàn kêu thảm cùng cầu xin tha thứ cơ hồ xông phá màng nhĩ, mà nghiền nát gửi thư tín khí, nằm tại bên chân phát ra sau cùng giãy dụa, ầm ầm vang xong nó trên thế giới này cuối cùng thanh âm.