THƯỢNG
1,
Lai y một bước vào văn phòng, ánh mắt liền bị Boss Trong ngực ngủ say tóc bạc tiểu hài hấp dẫn.
Tiểu hài nhìn ra chỉ có 7 Tuổi lớn nhỏ, bị đen trắng phương cách dê mền nhung bao khỏa, tay chân co ro uốn tại đại nhân trong khuỷu tay, chỉ lộ ra một cọng lông nhung nhung cái ót.Boss Còn cố ý không có mặc âu phục áo khoác, lo lắng kim loại cúc áo cấn lấy hài tử non nớt làn da.
Hai tay vững vàng ôm lấy, Boss Đứng dậy đi vào lai y trước người, đem hài tử đưa cho hắn, gặp người cứng ngắc đến phảng phất ôm cái bom, cười nói:
"Thả lỏng, nhỏ kính hắn tướng ngủ rất tốt, sẽ không tùy tiện tỉnh."
Quả nhiên là hành lang rượu a. Lai y chú ý tới Boss Đối người kia xưng hô cũng thay đổi, cũng là không quá ngoài ý muốn. Trước mấy ngày tại diễn đàn nghe nói tổ chức nghiên cứu tổ lại mân mê ra cái gì kỳ quái thuốc, trong dự liệu cuối cùng vẫn là tiến hành lang rượu bụng. Tổ chức tổng dùng hắn thể chất đặc thù thí nghiệm thuốc.
Lời tuy như thế, lai y vẫn còn có chút lo lắng.
"...... Hắn không phải miễn dịch độc dược sao?"
"Nghiêm chỉnh mà nói, trở nên tuổi trẻ cũng không tính độc dược hiệu quả, hài tử." Boss Kiên nhẫn giải thích nói.
Cho nên là nghiên cứu vĩnh sinh thuốc lại thất bại.
Lai y trên mặt không hiện gật đầu, hết sức buông lỏng thân thể, coi chừng sẽ không buồn bực đến trong ngực hung hăng chui vào trong người. Nghe được quen thuộc hương vị hài tử tựa như ấu thú đồng dạng ý đồ ở trên người hắn tìm kiếm cảm giác an toàn, ủ ấm mềm mềm một đoàn ngay tại trước ngực.
Vừa nghĩ tới kia là bình thường chỉ là tính cách ngây thơ nhưng thực lực cường đại người yêu, lai y đã cảm thấy thật kỳ diệu. Luôn luôn làm người bảo vệ nhân vật tồn tại hắn, hiện tại có lẽ cũng cần bảo vệ cho mình.
Nhìn xem lai y rất nhanh liền học được vào tay động tác, Boss Thỏa mãn trở lại sau bàn công tác tọa hạ, ngón tay gõ bàn gỗ tử đàn mặt nói: "Gần nhất ngươi cũng không cần chạy quá xa, nhiệm vụ chủ yếu chính là nhìn xem nhỏ kính, chờ nghiên cứu tổ người làm ra giải dược lại nói."
"Là."
2,
Hai người an toàn phòng.
Tóc đen dài nam nhân cẩn thận từng li từng tí đem nhỏ kính đặt ngang ở trên giường, vuốt lên chăn lông nếp uốn, ngồi tại mép giường trầm tư.
Lai y đối vĩnh bảo thanh xuân loại sự tình này không thèm để ý, hắn chỉ là muốn cùng hành lang rượu cùng một chỗ mà thôi, với hắn mà nói, bọn hắn thời gian chung đụng mỗi một khắc đều là vĩnh viễn. Nếu là giải dược nghiên cứu không ra, người này lại muốn kinh lịch một lần trưởng thành, hắn cũng sẽ không buông tay.
Đưa tay đem che ở trên mặt ngân bạch phát tia nhẹ nhàng đẩy ra, lộ ra người kia trắng nõn mặt đỏ thắm, lai y nghiêng dưới thân đi, đen bóng tóc dài màn che rũ xuống bên mặt, vừa vặn đem hai người chụp vào trong. Lục đồng không nháy mắt nhìn chằm chằm có chút lạ lẫm hài tử khuôn mặt.