chap 156

21 1 0
                                    

Mọi người đều biết, Gin có một cái tình nhân. Phi thường giữ bí mật cái chủng loại kia.

Liền liền Gin tùy tùng Vodka cũng không biết.

Trên đường người chỉ nghe nói cái này bị Gin bảo hộ đến vô cùng tốt tình phụ từng có qua một đầu đen nhánh phiêu dật tóc dài, còn có giống như ngọc lục bảo đồng dạng thấu triệt trong trẻo đôi mắt.

Là cái ghê gớm mỹ nhân a.

Có người hợp tác mưu toan tìm tới vị này cảm giác thần bí mười phần tình nhân, uy hiếp nàng hoặc là lấy lòng nàng —— Vô luận là cái trước vẫn là cái sau, tóm lại để nàng đối Gin thổi một chút bên gối gió là được rồi.

Nhưng là, có thể làm Gin tình nhân, tự nhiên có một bộ thủ đoạn, tìm tới vị này người ít càng thêm ít.

Buôn bán vũ khí Carl phi thường may mắn lại phi thường bất hạnh trở thành cái này"Ít càng thêm ít" Bên trong một cái.

Ngày đó Carl ngay tại phát sầu như thế nào ngăn cản Gin đối kho quân dụng mãnh liệt oanh tạc, sau đó thuộc hạ một mặt hưng phấn chạy tới nói đã tìm được vị kia mỹ nhân vị trí.

Gin tại Washington tư nhân biệt thự.

Nhìn thấy cái kia tiêu chí, Carl vẫn có chút sợ hãi. Gin ngoan độc hắc đạo thượng người người đều biết, uy hiếp tình nhân của hắn liền như là dự định một trương nhanh chóng thông hướng Địa Ngục vé xe.

Bất quá, nếu như không phải bất đắc dĩ, ai nguyện ý đâu?

Carl quyết định thử một lần.

Úc, nói không chừng còn có thể đem cái này mỹ nhân thuận tiện lừa gạt đến trong tay mình đến đâu.

Carl cứ như vậy mỹ tư tư nghĩ đến cũng cạy mở biệt thự đại môn.

Nghênh đón hắn cũng không phải là cái gì ôn hương nhuyễn ngọc mỹ nhân, mà là một cái họng súng đen ngòm cùng một cái hình dạng tuấn tiếu nam nhân.

Tóc ngắn, mắt lục.

"Làm cái gì." Nam nhân cực kỳ lạnh lùng mở miệng, thanh âm trầm thấp kém chút để Carl tưởng rằng Gin đang nói chuyện với hắn.

"Ta... Ta tìm đến Gin tình nhân." Hắn lạnh rung co lại súc địa ứng thanh.

"Ta chính là. Có chuyện gì không?" Nam nhân ngữ khí vẫn là thật không tốt.

Carl chỉ có như vậy một nháy mắt kinh ngạc, lập tức lập tức hiểu rõ.

Ngoại trừ tóc dài ngắn miêu tả không đúng lắm bên ngoài, cái khác đều vẫn là tương đối phù hợp. Huống hồ hắc bang lão đại có một cái cùng giới tình nhân cũng không phải cái gì hiếm lạ sự tình.

Carl lại tìm về mình tại hắc đạo thượng khí thế.

"Nói cho Gin, để hắn nhanh lên thu tay lại! Nếu không đừng trách chúng ta đối ngươi không khách khí!"

Nam nhân lười biếng nhìn sang đột nhiên bắt đầu cố làm ra vẻ mèo ba chân, không nhanh không chậm truy vấn: "Vậy ngươi dù sao cũng phải nói cho ta ngươi là ai đi. Không có cụ thể danh tự, chuyển cáo sai làm sao bây giờ?"

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ