1,
Bệnh viện giám sát góc chết.
Akai Shuichi một đi theo mục tiêu trà trộn vào bệnh viện, hoàn thành nhiệm vụ sau đang chuẩn bị từ nơi này rút lui, một đạo ôn nhuận tiếng nói đánh gãy hắn động tác.
"Ta không đề nghị ngươi từ nơi đó chạy a"
! Akai Shuichi một lần theo thanh âm nhìn lại, một cái sắc mặt tái nhợt màu đen hơi dài phát xanh năm ngồi tại trên giường bệnh, không biết nhìn hắn bao lâu, nhìn qua không có chút nào tính công kích trạng thái để hắn thoáng buông xuống cảnh giác.
"Ngươi là ai"
Thanh niên tóc đen không có trả lời hắn vấn đề, chỉ là lại nhắc nhở: "Hiện tại cái giờ này, bên ngoài sẽ có bảo an đại thúc trải qua, ngươi trước tiên có thể đến ta phòng bệnh tránh một chút"
"Tạ ơn"
"Cái kia, ngươi có muốn hay không ăn trái cây, cái này quả dứa vỏ rất mỏng, không đối! Cái này quýt không đâm đầu lưỡi, trán"
Người này đang nói cái gì, làm sao đột nhiên nói năng lộn xộn đi lên, Akai Shuichi vừa có chút kỳ quái. Mời hắn tới thời điểm lá gan lớn như vậy, hiện tại lại sợ?
"Đương, làm ta không nói!"
"Ăn"
Đỏ mặt đến lỗ tai cây thanh niên vụng trộm nhẹ nhàng thở ra, để Akai Shuichi nghĩ tới Hideyoshi, đệ đệ của mình niên kỷ cùng hắn hẳn là cũng không sai biệt lắm, hắn vì cái gì một người nằm viện, chăn mền dưới đáy......?
Thanh niên tựa hồ chú ý tới Akai Shuichi một ánh mắt, nói: "Chân của ta xảy ra chút vấn đề"
Tại tốt nhất niên kỷ gặp bất trắc, cho dù ai cũng không thể hoàn toàn tiêu tan. Akai Shuichi một không biết làm sao an ủi cái này uể oải thanh niên, khô cằn nói câu:
"Sẽ tốt"
"Ân! Nhất định sẽ sẽ khá hơn" Thanh niên trên mặt tươi đẹp tiếu dung cho trắng bệch phòng bệnh đều tăng thêm sắc thái.
"Ta phải đi"
"A? A......" Thanh niên nhìn qua rất hạ, Akai Shuichi một chút ý thức sờ lên đầu của hắn, hơi dài phát mềm mại lề mề lòng bàn tay.
Mượn một gốc cành lá rậm rạp cây hòe nhảy lên tường, Akai Shuichi vừa quay đầu lại mắt nhìn trên giường bệnh thanh niên. Thanh niên cũng đúng lúc nhìn qua hắn, sáng con mắt màu tím cong cong, cười cùng hắn phất tay:
"Bái bai ~"
Hắn không nên bị vây ở bệnh viện.
Giống một đóa bị cầm tù tại màu trắng ngục giam hoa hồng tím.
2,
Bởi vì sợ có ý khác người trả thù, thu nguyên nghiên hai phòng bệnh được an bài tại bệnh viện bí ẩn nhất nơi hẻo lánh, có thể tiếp xúc đến hắn chỉ có cố định mấy cái bác sĩ cùng y tá.
Không có người có thể giao lưu thu nguyên nghiên hai, đang thưởng thức ngoài cửa sổ lục thực lúc bắt được một con tùy thời leo tường chạy trốn mèo đen.