chap 56

25 0 0
                                    

1,

Á duệ, nữ tính, dung mạo xinh đẹp bình hoa. 

Là FBI Một ít dùng nửa người dưới suy nghĩ chưa khai hóa"Tiền bối" Cho Akai Shuichi vừa kề sát nhãn hiệu.

Akai Shuichi một có thể sử dụng huấn luyện để đền bù giới tính mang đến thể trạng thiếu hụt cùng lực lượng không đủ, lại không cải biến được người khác đối nàng khinh miệt cùng thành kiến. Cho dù Akai Shuichi một có thể đem bọn hắn đều đánh ngã, những cái kia ô ngôn uế ngữ cũng chỉ là từ bên ngoài đem đến phía sau.

Để chứng minh mình, Akai Shuichi ngay từ đầu quấn ngực, mặc một thân đen, vốn là trung tính thanh âm ép tới thấp hơn, đem mình tạo thành dáng vẻ của nam nhân, thậm chí đón lấy nội ứng nhiệm vụ viễn phó Nhật Bản.

=

"Chư tinh......'Tiên sinh' Sao? Muốn hay không làm ta tình nhân?"

Ngụy trang bị một chút xem thấu, trời xui đất khiến xáo trộn nàng kế hoạch tóc bạc người đứng tại nàng chung cư cổng, nói ra ngữ ngả ngớn, nhìn chăm chú ánh mắt của nàng lại rất thẳng thắn.

"Tiểu thư xinh đẹp có thể đạt được ta thiên vị a, đặc biệt tình nhân phúc lợi ~"

Hành lang rượu là tổ chức cao tầng, nàng đã bỏ lỡ một lần tiếp cận tổ chức cơ hội, không thể lại bỏ lỡ lần thứ hai. Không kịp nghĩ nhiều Akai Shuichi một cơ hồ là lập tức cấp ra đáp án.

"Tốt"

Nhưng mà sự tình cũng không trôi chảy, hành lang rượu không những không ở nhà nàng qua đêm, hôn cũng chỉ dừng lại tại khóe miệng.

Tiến độ chậm rãi như vậy, Akai Shuichi vừa sốt ruột. Chậm chạp không chiếm được hành lang rượu tín nhiệm, nàng làm như thế nào mượn cơ hội sẽ tiến vào tổ chức, lại thế nào tìm kiếm có quan hệ phụ thân tin tức?

Hành lang rượu đi công tác trở về đêm đó, nàng cố ý mặc vào"Thuận tiện" Đại hào quần áo trong, cho mình hóa đạm trang. Akai Shuichi một đôi người trong gương tự giễu cười cười.

Kết quả kết quả là vẫn là phải dùng loại phương thức này...... Xem ra những người kia một chút cũng không có nói sai —— Nàng chỉ cần ngoan ngoãn nằm xuống liền có thể tuỳ tiện hoàn thành nhiệm vụ, làm gì mệt gần chết đây này? Mình trải qua thời gian dài kiên trì chính là trò cười.

Tại Akai Shuichi vừa muốn hiến thân lúc, hành lang rượu cự tuyệt nàng, đưa nàng rộng mở cổ áo khép lại, động tác thân sĩ ôn nhu, cẩn thận phòng ngừa chạm đến nàng da thịt trắng noãn.

"Nếu như ngươi không nguyện ý, vậy liền không làm."

Akai Shuichi vừa có chút kinh ngạc, thất thần mặc người đem nút thắt chụp đến phía trên nhất một viên, mạnh miệng giải thích: "...... Ta không có không nguyện ý, hạc Điền tiên sinh"

"Thế nhưng là ngươi nhìn nhanh khóc, chư tinh tiểu thư"

Nữ nhân hốc mắt đỏ rực, ướt át lục đồng cũng không còn như vậy sắc bén, môi mỏng nhếch, ủy khuất ba ba bộ dáng làm người thương yêu yêu.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ